Thứ Ba, ngày 09 tháng 7 năm 2013

VŨNG TÀU TAO NGỘ - 1

Đàn em bay vìa Bắc, mình tôi dặt dẹo phương Nam. Tôi quyết đi Vũng tàu thăm nhà một đàn anh và một đàn em khác. Trước khi đi, tôi nghé khu sang trọng cắn bữa sáng và bú cafe với đồng chí Buồi lãnh tụ. Còn Buồi lãnh tụ là ai, tôi biết đéo đâu. Gỉa có biết thì tôi cũng đéo nói. Các bạn hóng lốc nầy nếu để ý thì Buồi lãnh tụ chính là...cụ Buồi. Uồi uồi...

Dấu chân tôi in trên dặm dài đất nước, nhưng Vũng tàu lại chưa từng ghé qua. Thật là một điều nhục nhã pha lẫn chút tủi thân. Là bởi tôi chả có việc cặc gì ở đó cả, mấy lị ít anh em. Nhưng chuyến này tôi quyết, kể cả không có anh em thì tôi tha thẩn một mình.

Tôi đi tầu cánh ngầm nơi bến Bạch Đằng, vì là lần đầu nên ú ớ Việt gian y lãnh tụ xuất bôn tìm đường cíu nước. Mua tấm vé 200k, tôi dáo dác đợi tầu. Giời nóng, gió sông Sài gòn hất từ mặt nước lên những xú uế tanh tao lẫn mùi dầu cao chạy máy. Tôi ngây người ngắm đồng loại dập dìu qua. Giống cái thì như Ninja xứ Níp - pông nhiều nắng, giống đực thì chao ôi, phần đa giống lũ vooc mà tôi có dịp ngắm ở vườn thú bên Sing - gà - phò. Nhưng có hề gì...

Mẹ cái ông tầu cánh ngầm này chạy nhanh ra phết, nhõn hơn một giờ đồng hồ đã đến Vũng tàu. Nếu đi đường bộ, thời gian sẽ gấp đôi, thậm chí gấp ba gấp bốn, tùy giời. Tôi ngồi hàng ghế đầu trên mũi nên tha hồ ngắm sông nước trời Nam, rộng dài và đôi bờ xanh ngăn ngắt. Có hơi khốn nạn một tý cho việc ngắm nghía của tôi là con Tây trắng ngồi bên cạnh có một mùi hoi khó tả. Có nhẽ nó đến từ một xứ lạnh lẽo mù sương nên khi nhập xứ nhiệt đới nắng nôi khói bụi nên sinh ra mùi hoi chăng. Thì tôi biết đéo đâu đấy, đoán thế thôi. Và cũng có thể đó là mùi phát dục mời gọi bạn tình hehehe. Đcm, tính tôi rất chi là có những liên tưởng bố láo.

Đàn em đón tôi ở cầu cảng. Vũng tàu hiện trong tôi là một màu xanh rì của nước biển và nhấp nhô mái ngói hồng tươi của những căn biệt thự lấp ló chân đồi. Tôi bảo đàn em chở về nhà đàn anh, nơi cỗ bàn đang bày sẵn. Nhậu cái đã...

Đàn anh tôi mần dầu khí, liệt hạng dị nhân, cả về vóc dáng, tâm tính lẫn chuyên môn. Nghe đâu tháng 8 này xuất bôn Nga ngố đảm chức phó tổng của cái đéo gì liên doanh Việt - Nga. A phải rồi, Vietgaspozm, mẹ kiếp. Gớm, nhà đàn anh đẹp khỏi chê và bề thế lắm, phía sau là cảng cá. Tôi cứ ngỡ là đang ở xứ sở nào chứ không phải An-nam. Phải nói là điều kiện tự nhiên, môi trường ở đây rất tuyệt. Cũng là thành phố biển nhưng từ Đà nẵng hất vào tôi thấy đâu cũng sạch đẹp nguy nga, nhưng cứ hất ra phía bắc là y rằng...như cặc.

Đàn anh gọi thêm bạn, một trong số đó là đồng chí Phao Câu, cũng nghành dầu. Tôi đã đôi lần tỉn diệu cùng đồng chí này mỗi khi đồng chí ra Bắc. Mỗi lần thế tôi chạy có cờ về nhà và kêu lên hai tiếng...huệ ơi và sau đó là chắp tay lạy sống. Đcm đời tôi chưa thấy đồng chí nào diệu kinh như đồng chí Phao Câu. Còn tại sao tôi gọi Phao Câu là đồng chí mà không là thằng, là con, là hắn...như vẫn gọi. Đơn giản thôi vì đồng chí ấy là đảng viên và đồng chí ấy yêu cầu tôi gọi như thế hế hế...

Đàn em chở về khách sạn trong cơn say mịt mù. Vũng tàu chiều hay mưa nhưng chạy đường ven biển vẫn thấy sóng xanh rì. Nó vứt tôi vào cái khách sạn mà khi đi công cán bọn nghành dầu vẫn ở. Thằng lễ tân thấy tôi bung biêng thì nhướng mắt, ở lâu không anh. Một ngày, mai phé ngay - Tôi đáp giọng nhầy như nhựa mận. Tiền luôn, 250k - Nó nói vắn. Đcm khách sạn đéo gì 250k. Biết ngay mà, thang bộ, tối và hôi như hũ. Nhưng cần đếch gì, thân giai già đang đà sa ngã đâu mà chả là nhà aha...

Tối, khi mà tôi còn đang chàng màng tỉnh say thì đồng chí Phao Câu đập cửa. Đồng chí đề nghị, à mà không, chính xác là bắt tôi dậy đi uống bia tươi có bọn Phi - líp - phin hát hò nhảy múa trên sân khấu. Tôi nể quá nên bắt đồng chí xuống dưới chờ 30 phút để tắm rửa và chuốt lại cái bộ dạng dương vật buồn thiu. Vòng qua nhà đón cả đàn anh, hẹn cả đàn em cùng đến.

Trời mưa tầm tã nhưng không làm bớt đi sự náo động nơi quán xá, mà trái lại tiếng mưa rơi hòa nhịp với những bản nhạc mang âm sắc vùng biển cả xứ nào đó xa xôi. À phải rồi, vùng Ca - ri - bê nóng bỏng hoặc các quốc gia bên bờ Địa Trung Hải trù phú hân hoan. Chúng tôi hòa chung vào cái không khí đó bằng những ly bia sóng sánh. Trên sân khấu hai cô nàng Phi - líp - phin vửa hát vửa cầm cái xắc - xô đập leng keng vầu đùi, vầu hông, vầu cườm tay, đôi nhát nhỡ nhàng còn xành xạch vầu nơi kín kẽ. Phía dưới, dân nhậu túa lên sát mép sân khấu, lắc đít ngoáy mông những vũ điệu không tên hoặc có tên mà tôi đéo biết. Đồng chí Phao Câu cũng húng hắng lao lên, tít mù trong vòng vây của nhiều cô nàng ngắn chân nhưng sặc sỡ.  Đàn anh điềm đạm hơn, chân dận dép phèn phẹt trên nền xi - măng nhóp nhép. Đàn em nhẽ biết thân phận hoặc chưa đến cơn, tiu nghỉu như mèo cắt tai, thở dài nhìn mưa trắng trời não nuột. Tôi thì chả động thái đéo gì, miệt mài bú bia và chăm chỉ tăm tia những cặp mông mẩy. Tôi thấy Vũng tàu dễ thương, thế mới bỏ mẹ. Nhất là khi đồng chí Phao Câu kéo về bàn dăm em mái. Tôi hỏi người quen à. Đồng chí bảo quen đéo đâu, nhưng ở đây là thế, thích là nhích, là nhậu và thậm chí...giao cấu. Giời ạ.../ còn nữa/

Olá! Se você ainda não assinou, assine nosso RSS feed e receba nossas atualizações por email, ou siga nos no Twitter.
Nome: Email:

47 comments

SIMSON 11:04 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

tem fat

SIMSON 11:12 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

Phẹt đi công tác Vũng Tàu
Chưa gì đã dẫn Phao Câu đệt phòa.

Vanquat 11:57 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

Đcm,,, hay hay vãi!
Lâu roài miềng chưa lai Vũng Sình này cũng thấy nhớ nhớ!
Tiếp đi con liệt ới ồi!

Tây Nguyên 13:41 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

Đờ cờ mờ, lại còn câu viu lữa

Thanhtung Do 14:42 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

Thằng Phẹt công tác Vũng Tàu
Đi về kể chuyện, nghe đau cả l...ồn

Phang Chel 14:44 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

Đcmnc! iem là iem đéo thik cái chuyện này. Cứ bù bựa bú đớp mà đéo gọi iem là iem đéo thik, tmt. iem cứ bảo là iem đéo thik đấy, slgb. hố hố

phot_phet 14:56 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

Các anh liệu cái thần hồn
Hễ động đến lồn là chết với tôi
Cắt cu thay sắn đồ xôi
Đôi hòn cà pháo muối xổi ăn dần.
Khà khà...

ku pink pusy 14:58 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

Chiện tưởng đéo có j, nhưng hàm chứa 1 thông điệp nhơn văn xiết pao, đó là “trước khi trách người hãi tìm mọi ný do để thông cảm cho người”.
Cacc thấy k? Cô tây ngồi cạnh hôi như thế. Phẹt không chê, không trách 1 lời nào mà âm thầm chịu đựng, rồi tự tìm ra đáp án “ chắc cô ấy đến từ một xứ lạnh lẽo mù sương nên khi nhập xứ nhiệt đới nắng nôi khói bụi nên sinh ra mùi hoi chăng”.
À Vũng tào tao ngộ 2 iêm đoán là màn mát gần, anh phẹt chỉ cần chôm pài cuôn pín nghé, e dít tí ti là đủ bộ trọn vẹn.
Khà khà …

phot_phet 15:05 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

@ku pink pusy
Đéo có đâu, thế mới tài. Nhưng chi tiết đồng chí đảng viên Phao Câu rủ đi địt phòa là có thật.
Ai mà ngờ đồng chí ấy mê món nầy thế hế hế...
Nhiều chiện hay rùng rợn luôn, nhưng anh phải chạy phát đã không tối vìa vợ nó cho ăn lồn thì...bách nhục.

Litte Bird 15:10 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

Địt mẹ lâu lắm mới thấy phong cách nài, phải chăng đại ca là anh Hải hói???
1) SG - VT (tàu cánh ngầm) 200k : địt mẹ ky bo mua vé giảm giá chứ 250k cmn gòi..
2) Khách sạn 250k : Bãi đáp nhanh chứ khách sạn lồn gì.. chí ít cũng phải như Samy hai Imperial chứ thằng Hải hói tiếp đệ thế toai chê..

phot_phet 15:16 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

@Litte Bird
Mẹ con Chiêm bé, đã bẩu lần đầu đi Vũng tầu mà lị. Vé mua bến Bạch đằng 200k thật, hôm vìa lại Goong để về Nụi đàn em mua thì là 250k.
Anh đi đến đâu cốt ở cái tình người, chứ ăn - ngủ - đụ - ị quan trọng điếu gì, hỉ...

Thanhtung Do 15:37 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

Khổ thân thằng Phẹt, mài đếch j phải giái thích với con chiêm bé nhể, đi mà đủ 4khoai là ổn - Lol

phot_phet 15:40 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

@Thanhtung Do
Nó em anh, lại mang sứ mệnh của một con bò nên anh phải chăn là điều tất lẽ dĩ ngẫu.
Còn mày nữa, bam như phá mả mà chả có đéo gì, là sao...

Hai Nguyen 18:52 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

Em phê bình anh Phẹt một lần rồi mà không nhớ, chữ huệ trong cái đoạn gọi huệ ơi phải viết hoa chữ "Huệ" ông anh hiểu chửa.
Năm 2010 em đi Vũng Tàu, cũng đi tàu cánh ngầm nhưng không phải trả tiền vé nên không biết giá, chả tả được như anh, chỉ thấy sông nước mênh mông, máy lạnh mát ru, ngồi chém với ông anh về chứng, chớp mắt cái đã đến nơi. Vào nhà bà chị chơi, được đưa đi ăn Hải Sản, ngồi ở cái quán gì mà mép biển luôn, nghe sóng vỗ dì dào, dì dào nhưng chả biết nước trong hay đục, biển có xanh không? Đến lúc tính tiền 1 bàn 4 người ăn hết hơn triệu, bà chị trả tiền mà cứ xòe xòe ra như cố để cho em út nhiền thấy hết từng ấy tiền. Hị! hị! Hôm sau ra về lại được cho xiền, đâu ra 5, 6 tờ xanh xanh, cơ mà nặng quá không đỡ được. Ra về trong bụng có một ổ bánh mì và một suy nghĩ tích tiền lần sau có dịp vào chơi trả lại bữa cơm.
Cơm cà dưa muối nhưng ấm cái tình lại hóa hay. Thanh nhàn.

Gian hồ Vặt 22:24 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

@phot_phet mày dám chữi anh hạ. cho mày xộ khám giờ.he he.dcm may Phẹt

Gian hồ Vặt 22:25 Ngày 09 tháng 07 năm 2013
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. Reply
Gian hồ Vặt 22:27 Ngày 09 tháng 07 năm 2013

Mày dám chữi anh hã.dcm thàng Phey5 liệt

Gian hồ Vặt 22:30 Ngày 09 tháng 07 năm 2013
Phang Chel 07:19 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

Túm lại, iem đéo thik Phẹt nưa. Đcmnc, slgb. Ghét Phẹt kinh lên được. Đcmnc, bầy cỗ ra mâm, xong đéo cho ăn, nhỏ con mẹ nó dãi ra, ức vãi bà Tưng

phot_phet 07:31 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

@Phang Chel
Đcm thứ 7 anh đền mày, Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn, thề đéo nó phét.
Mang lấy 3 cái bao nhá há há há...

hailuabacky 09:49 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

Dcm phẹt, thứ 7 này anh vào quê chú hóng, có vàng son nào bố chí anh tý nhé, anh đi Tĩnh gia hóng hớt.

Te Hoa 11:06 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

Con bạn tau bẩu vào ở Nhà khách của bọn dầu khí còn xịn hơn resort 5 sao. Thằng đại ca không búc cho mày cái đấy nhể

Bắn Bi 11:14 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

Dcm cứ 10 thằng rượu như hũ chìm thì có đến 9 thằng độ máo gái thích địt cũng tương tự dư tửu lượng, tmt. Lồng chí Phao câu đéo ngoại lệ.

Đại ca nài đếch phải Hải hói, anh độ với con Chiêm bé vụ nài nuôn hehe

Litte Bird 12:04 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

@Bắn BiCon Phẹt đao vầu xử vụ lài đê

Litte Bird 13:47 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

Có một điều hiển nhiên như chân lý dưng đéo nói đéo ai để ý, mà nói da thì ai cũng thừa nhận: "Cũng là thành phố biển nhưng từ Đà nẵng hất vào tôi thấy đâu cũng sạch đẹp nguy nga, nhưng cứ hất ra phía bắc là y rằng...như cặc."

ku pink pusy 15:53 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

Litte Bird 16:00 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

@ku pink pusyĐể toai về gọi mấy cụ đội mồ sống dậy thi ĐH thoai đcm, không khéo được ghi vào sách gi nét cũng nên...

Bắn Bi 16:17 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

Anh Chiêm bé ko cần phải gọi, toai có quen biết một chú làm cung cơ quan, đã lên chuyên viên cao cấp, năm 62 tuổi nghỉ hưu rồi thi tiếp ĐH KTQD, đỗ luôn và bai giờ sắp tốt nghiệp roài. Toai phục chú ái rất dcm

ThemoiSuong 16:19 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

Hố hố hố. Tịt cuôn mịa. Anh Lồn hồng toàn đăng những thông tin chất vãi đái.
Tôi đề nghị anh Chiem nghiêm túc cho cái. Anh có phải là thành viên chính phủ hai lãnh đạo cao cấp đâu mà ăn nói lăng nhăng được. Lãnh đạo cao cấp thì nói linh tinh, làm bố láo còn được, sai thì sửa thì nghiêm túc nhận 1 phần trách trách nhiệm là xong, anh em miềng dân ngu cu hơi hơi đen làm gì, nói gì phải chuẩn cho nó thành cái van hoá.
Ah mà hôm trước anh đặt dấu hỏi về anh Lồn hồng ở nhà A Pín chuẩn lắm tôi ưng, tôi ưng.

Litte Bird 17:11 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

@ThemoiSuongVâng, anh nói chẩn, toai xin rút kinh nghiệm...(Tiên sư cái dây kinh nghiệm nó dài vô cùng, rút mãi đéo hết he he..)

Litte Bird 17:17 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

Nhân tiện anh Sướng nhắc cái dấu hỏi, anh Bướm hồng đao gòi cần phơm phát xem lào...

Thanhtung Do 19:51 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

Đù má, vửa đọc thằng Cười trên phây, thăm dò xem thích ai nhất trong Bụi đời Chợ Lốn, 90% thích cu Hùng. Mình cũng thích. Mịa, phim ảnh thì vậy chứ ngoái đời có thằng chó nào nghĩa hiệp thế. Tao vẫn ước đc chết như thằng Hùng

Hai Nguyen 22:26 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

@ Hailuabacky, iêm khuyên anh thật rất,a nên ở nhà cho nó lành, dân Bắc kỳ tiếng noái trong như ống sáo, hố! hố! là iêm cứ văn vẻ thế, vào xứ Thanh nó nhận ra ngay người khác xứ nên chả hóng được cái con mẹ gì đâu. Iêm vừa đi thực tế về, phải dân bản địa thì bỏn mới phọt ra cho mà biết anh ạ, em duyên rất (trọ trẹ xứ thanh, mô tê răng rứa như ai) nên mới gạ được một chú choai choai, chén trà đặc, mấy cái kẹo lạc vừng mà hắn ti ta, ti toe kể một mạch. Trận hỗn chiến trên sông Yên nó tả như trận Bạch Đằng (iêm nghe mà cười phọt cả...nước hì! hì!) cỡ 300 mạng đổ lên chứ không lèo tèo một trăm như trên báo, có chiến thuật hẳn hoi, hai thuyền bên Xương ra bãi dụ bọn Gia, bọn Gia thấy ít tưởng ngon ăn, cho quân xuống đuổi theo, bãi sông mênh mông thế mà dcm ở đâu nó trồi ra một đống, đàn bà, thanh niên, cứ đá với gậy nó ném. Bọn nó chủ trước nên đánh quân bên Gia ngã hết xuống sông, cứ thằng nào trồi lên bọn nó lấy dao, kiếm phang xuống, chết 2 mạng, bị thương một số, thương rất là thằng cu em 19 tuổi đi đào ngao tự dưng bị cuốn vào trận chiến, thành thử chết oan. Bọn Xương nó chủ trước, nó định giết chết thằng cầm đầu, cơ mà thằng này tỉnh đòn, đứng trên đê, không dám xuống nên thoát. Trốn rồi, thằng này là một trong 12 thằng (xưng danh 12 con giáp) ở địa bàn, dân anh chị, đâm thuê, chém mướn, ma túy, cờ bạc chúng nó quan hệ dích dắc lắm, nghe thằng cu em chém gió. Có đường dây lên đến tận bộ.
Nó còn nói thêm, bỏn kinh vãi, trận này chưa dùng đến hàng nóng, chứ súng ống, bọn nó cắt ngắn nòng, cho vào cốp xe, phóng vèo vèo, húng lên mang ra đì đoàng vài phát cho đỡ ngứa tay. dcm mà bỏn kiếm đâu ra súng ống mà dễ thế. Thời buổi loạn lạc, muốn sống tử tế cũng đéo xong.
Nói túm lại là iêm nghe mà xun mẹ con chim, tính em vốn nhát mà, chủ đi thực tế viết bài, cơ mà sợ quá, đéo viết được, hôm nay hoàn hồn lên đây chém gió, hé hé, em phé.

Long HAi 23:22 Ngày 10 tháng 07 năm 2013

mẹ phẹt, anh thích là thích cái món sau khi bú diệu bia kìa, dcm say tòe loe mà về ngủ thí có phải nó phí đi không? a nà a đéo tin, biên tiếp đi a hóng phát, xem cái hàng hóa của mấy e Phi-lip-phin có hay ho gì hung?

ku pink pusy 09:32 Ngày 11 tháng 07 năm 2013

@ Anh Chim pé:
He … e … Iêm đơi, iêm đơi …
Nại chồi nên dạng ngời chóa lóa với pao lỗi nầm than đơi.
Hum qua nai, trạm unitel bên nài pị xự cố sâu đó, k vô đc. Cái dấu ?, Iêm chả nhời bên nhà a Pín nghé rùi mừ. Đừng năn tăn tội iêm a nhóe!

ku pink pusy 10:32 Ngày 11 tháng 07 năm 2013

Phang Chel 10:38 Ngày 11 tháng 07 năm 2013

Biết là anh bướm hồng chả nhời bên đó roài nhưng iem cứ thấy đéo tin thế nào ấy, thế mới đểu.
Nhân tiện anh í bam, iem cũng xin phép bam 1 phát cho ló máu.

Phang Chel 10:42 Ngày 11 tháng 07 năm 2013

iem là iem ủng hộ việc không cho các VS sau 33 tuổi đẻ. Ní do đây: Tầm đó mà đẻ nữa, hỏng mịa nó hết hàng. Bọn trẻ các loại cơ của nó còn khỏe, đẻ xong nó còn hồi lại phần nào. Có tuổi rồi, để nữa thì vui chơi giải trí bằng đầu gối à ===> iem ủng hộ nhiệt niệt :D

ku pink pusy 10:42 Ngày 11 tháng 07 năm 2013

Có khả năng "việc phát tán pin bụi đời chợ cá, là hành động có chủ ý, chủ đích từ chính nhà sản xuất hay đơn vị phát hành. Sau khi biết bộ phim cấm chiếu" hay không cacc?
Iêm thành rất!

ku pink pusy 10:44 Ngày 11 tháng 07 năm 2013

@Phang Chel
Đúng thật nà thế mới đểu chứ.
Khà khà... tmt.

Phang Chel 10:52 Ngày 11 tháng 07 năm 2013

Thật lòng với cacc, đã từ lâu lắm rồi iem đéo thèm cả dí dái vào phim với chả anh vịt ngan. Dí vào đó bẩn dái iem, chị em lại chê bẩn không cho chén nữa thì bỏ mịa. Cho nên, iem là iem cứ kệ cụ bọn nó, muốn làm thế đéo nào thì làm. Nó đéo kiếm được tiền qua con đường chính thức thì nó kiếm qua đường không chính thức. Anh bướm hồng tỉnh đòn nhỉ? Nhẽ đâu anh làm bên hình sự?

SIMSON 15:24 Ngày 11 tháng 07 năm 2013

Già nua vẫn chăm con
Hết cảnh vợ chồng son

33 tuổi mà chửa
Khệnh khạng trên đường đi
Cánh mũi phồng gớm ghiếc
Nằm cạnh ngỡ thùng phi

5 sọi vẫn phải chăm
Về hưu không được nghỉ
Sợ con đói nhăn răng.

Mái thoải các chị ơi!
Tiên nhân thằng soạn thảo
Luật là như cái buồi.

ku pink pusy 15:25 Ngày 11 tháng 07 năm 2013

Sướng sường xương, sương sướng sường sương, sương sương sương, sương sướng sường sương.
Khà ... Khà ....

Hôm trước tao còn thấy
Bên tượng đài Lênin
Mấy thằng quây lãnh tụ
Tụt quần xuống,móc chim..

Và con đường gốm sứ

Mắt lấm la lấm lét
Vừa rặn,lại vừa ho

Từ nay và sau nữa
Không sung sướng được rồi
Ba lít,nhiều thấy mẹ
Để dành,bú bia hơi...

Phang Chel 16:02 Ngày 11 tháng 07 năm 2013

Hố hố. Mà đái dài hơi như con Són thế này, nó phạt mịa 3 chệu thì bỏ bố, nhỉ.