Chủ Nhật, ngày 23 tháng 3 năm 2014

QUẤT Ơ...


Hình ảnh: Buổi sáng trong xanh hôm đó, hệ thống âm thanh không được tốt, đặc biệt là cái micro. Cụ đọc nửa chừng thì hỏi “ tôi nói đồng bào nghe rõ không”, rẹt rẹt…Câu này sau đó được các anh bên ban tuyên giáo và văn hóa ghi lại. Mình nghe kể thế :)
còn câu này, Cụ nói chơi mà sao chú nào đã nhanh tay ghi lại, cần phải điều tra làm rõ :D

Chuyện này hơi hại não nên khuyến cáo đọc ban đêm. Tít là " Ám thị " cơ mà tôi giật mẹ thành " Quất ơ..." cho hớn hở. Chuyện của Phạm Thị Hoài, biên 1999. Một bạn gởi qua meo và tôi bốt lên đây.

Buổi đầu tôi mặc hai lượt quần, ba lớp áo. Chồng tôi bảo, thày tẩm quất nào phải ông thày võ chọc ngón tay thủng tường mà mình che chắn khiếp đảm như thế. Thày lại đeo kính xẩm, không nói trước có khi lẫn lộn đàn ông với đàn bà. Nhưng tôi nghĩ, áo xống đâu chỉ để che thân mình và che mắt ai, trong quan tài người ta cũng mặc thật chu đáo. Lần đầu để tay người lạ chạm vào, có giữ ý có lành. Ðàn ông không phải ai cũng tân tiến như chồng tôi, mà những người mù tôi biết đều có vẻ không theo thời, như thể họ sống riêng ra một cõi xa xôi nào đó. Cõi ấy mặt trời không mọc và lặn. Tôi e không cẩn thận dễ thất thố với người tàn tật. Sờ thấy cái nịt ngực với đủ quần áo trong ngoài dày dặn, chắc thày sẽ hiểu rằng tôi coi thày như người lành. Ðôi bên sẽ tin cậy nhau hơn, dẫu sao không riêng tôi lần đầu mà thày cũng chưa từng tẩm quất đàn bà. Chiếu tẩm quất là chỗ đàn bà không vào. Chồng tôi vất vả lắm mới mời được thày, than rằng thời thế gì mà nhờ ai đánh vợ còn dễ hơn thuê người đấm lưng vợ. Ðến chỗ nào người ta cũng tưởng anh sinh chuyện, nên đuổi khéo, bảo chưa mở hàng, sợ xui. Thày quất này nghe anh ngỏ lời xong, cho một hồi: "Ông mua cho bà nhà vài cái máy chẳng hơn ư? Máy rung, máy xoắn, máy giác, máy đập, máy ủ chân, máy chườm bụng, máy cù nách, máy chiếu tia hồng ngoại, máy giời thời này cũng có. Mấy cái que gãi lưng với cái cái cục vừa đấm vừa xoa bằng nhựa Trung Quốc, ông cứ ới hàng bán rong một tiếng là có cả tá, dùng cả đời không mòn. Chúng tôi đây chỉ có hai bàn tay suông, đáng gì mà vẽ chuyện."

Chồng tôi lấy làm thú vị cái giọng chao chát ấy, khẩn khoản nài, thày chua thêm một đoạn nữa: "Ông chê đồ giả thì dẫn bà nhà đi khách sạn. Trong ấy toàn người thật việc thật, vui lắm. Vào mát xoa mát da, ra tắm hơi ấm thịt, lại lịch sự nhẹ nhàng. Chúng tôi đây có mỗi món vặn cổ bẻ lưng, khí man rợ, không hợp với đàn bà."


Chồng tôi nghe vậy càng thích. Anh vốn có duyên với những kẻ khác đời, nghe tiếng ai ngông là lặn lội đến mời về thù tạc bằng được. Một dạo nhà tôi tấp nập khách nghệ sĩ, sau chồng tôi kết luận là họ chỉ ra vẻ lập dị, chứ muốn được đời tán thưởng thì sao đành khác đời. Vả lại nhiều vị làm nghệ sĩ suông thì xù xì, đặt vào đâu cũng không vừa, nhưng tác phẩm cứ trình ra là tròn khuôn, thần thái gồ ghề biến đi đâu hết cả, anh thật không biết nên tiếp tục xử sự với các vị ấy như thế nào. Năm ngoái anh tiếc mãi một vị không nghệ sĩ, nghe nói ông viên chức cũ thời Pháp ấy theo cái chủ nghĩa tự đặt là chủ nghĩa cảm ơn xin lỗi, tuyên ngôn rằng mình là người cuối cùng biết nói hai từ sắp tuyệt chủng ấy, nên lưỡi còn ngọ nguậy thì không nói gì hơn hai từ này. Chồng tôi tới quá muộn, lưỡi ông ấy đã cứng, may là còn tìm được xác ở bãi rác ngoại ô, đành đem về nghĩa trang Văn Ðiển chôn như mọi người. Cả năm nay anh than buồn cho thiên hạ, buồn cho mình. Ðám trẻ có liều mà không ngông. Ðám già thì xa đời chứ chẳng khác đời. Thày quất này tuổi còn non mà nói giọng thâm thuý chững chạc, rõ ra kẻ không xu thời. Chồng tôi trổ hết duyên, rủ được thày đi uống mấy chén rượu tăm nơi một chủ rượu cũng có tiếng khinh bạc, không bao giờ thèm tiếp khách vãng lai. Cuối cùng thày bảo nể lắm nên nhận lời, nhưng xưa nay chưa từng tẩm quất đàn bà, phục vụ có gì sai sót xin ông Giáo rộng lượng. 

Ban đầu chồng tôi cho vợ nằm trên sập, ý là để thày đứng cạnh cho tiện tầm tay. Nhưng thày bảo: "Chúng tôi chỉ quen ngồi chiếu. Nghe nói ở viện y học dân tộc có khoa xoa bóp, thày thuốc mặc bờ lu trắng thì đứng, bệnh nhân nằm. Chúng tôi đây là tẩm quất dân dã, xin cứ xuề xoà cho đúng kiểu." Chồng tôi vội trải chiếu, đáp rằng thày nói hợp ý anh lắm, đây là chỗ thân mật, không phải nơi công cộng, là cái thú thoải mái chứ đâu phải cái bắt buộc chỉnh chu gì, xin thày cứ tự nhiên cho. Thày ngồi vào chiếu. Tôi xuống nằm. Chồng tôi bảo: "Phía đầu ở bên trái, phía chân bên phải thày đấy ạ." Anh cũng đã dọn nhà thật kỹ. Nhà tôi thường ngổn ngang, bàn ghế kê rất trắc trở, quà tặng lặt vặt của khách văn nghệ một thuở và đồ lạ mắt do chồng tôi sưu tầm bày đầy, cây cảnh và sách vở không chừa chỗ nào. Ông thày này không khua gậy, không có chó dắt, không có trẻ đưa, như bắt xung quanh tránh mình chứ mình không tránh. 

Tôi nằm nghiêm. Sấp, ngửa, nghiêng, nằm thế nào cũng thấy gò bó, như cả đời chưa nằm bao giờ. Nằm sấp thì mông thừa, đùi càng khép mông càng nổi gò. Mà mở đùi e hớ. Nằm nghiêng càng lộ. Nằm ngửa thì tênh hênh. Thày ấn tay vào là tôi gồng lên. Cả người tôi là một khối cảnh giác sưng sỉa. Thày bảo: "Bà nhà không được thoải mái lắm." Chồng tôi dồn hỏi: "Sao lại không thoải mái? Thoải mái là thế nào?" Thày đáp: "Hồi nhỏ bị người lớn nọc ra đánh, chúng tôi cũng nằm như thế này." Chồng tôi cười lớn. Anh bình luận hồi lâu về cái lẽ thấm thía của tình thương trong roi vọt, rồi bảo: "Vì thế tôi mê món tẩm quất dân tộc. Nó là món đấm món véo, món thượng cẳng chân hạ cẳng tay, vào đến đâu nhớ đến đấy, không phải cái thứ mát-xa mát-xôi thời bây giờ. Tôi chúa ghét những thứ thoang thoảng cảnh vẻ, quý tộc rởm, lãng mạn rởm, văn minh rởm! Xin thày cứ tẩn mạnh cho." 

Chồng mê gì tôi thích nấy, ghét gì tôi chê cùng, từ ngày đầu làm vợ đã thế thì cứ tiếp tục thế đến ngày chót. Tôi cho làm vợ là thân phải trao, phận phải gửi cả, đâu giữ chỗ nào cho riêng ý mình. Chồng tôi lại cho thế là thụ động, đem cái kết quả của nghĩa vụ làm điểm xuất phát. Vậy sửa rằng, sở dĩ trao thân gửi phận vì chung một lòng. Tôi không thấy đi từ tình lòng hay từ nghĩa phận cuối cùng có gì khác. Nhưng sửa cũng thế mà chồng được vừa ý. Thì sửa là hơn.
Thày đáp: "Chúng tôi cũng thích tẩn mạnh. Khách được đấm cho ra tấm ra món đỡ tiếc tiền. Nhưng hôm nay xin làm biếu không hai bàn tay, hai bàn chân, là thứ râu ria không đáng kể gì. Ông Giáo thấy vô hại thì lần sau chúng tôi xin ra đòn hẳn." Chồng tôi đồng ý, nhưng giao hẹn: "Thày giữ kẽ buổi đầu thôi nhé! Từ lần sau ta phải bỏ hết các thủ tục khách sáo. Tẩm quất mà rào trước đón sau thì còn ra cái gì!" 

Mỗi bàn tay tôi không đầy hai chục phân vuông thày làm hết mười lăm phút. Tôi để ý nhất động tác vê các ngón, tỉ mỉ từng li. Sau trọn nửa tiếng đồng hồ chồng tôi đùa: "Thày quen tay nhà tôi hơn tôi rồi đấy". Thày đáp: "Ông Giáo nói đúng. Người ta thuộc mặt nhau là thường, thuộc giọng nhau cũng còn là thường, thuộc đến mùi nhau đã hiếm hơn, thuộc tiếng chân nhau là hiếm lắm. Nhưng hiếm nhất là thuộc tay nhau. Xưa không có lệ bắt tay cầm tay, không ai biết tay ai đã đành. Nay đưa tay xoành xoạch cũng chẳng hơn gì. Ngay những người suốt ngày xoa tay xin xỏ, những người suốt đời chụm tay cầu cúng, tay này cũng còn không biết tay kia thế nào..." Chồng tôi ngắt lời: "Thày nói thế chắc phải biết tay thiên hạ lắm!" Thày đáp: "Không dám! Chúng tôi chỉ biết lưng thiên hạ thôi. Ðàn ông đi tẩm quất quan trọng mỗi cái lưng, ai hơi đâu vẽ chuyện nắn tay. Mỗi tay khách bẻ cho kêu mười cái, có thành tích răng rắc là các vị hài lòng rồi. Kêu mười cái hết mười giây đồng hồ. Lắm vị tay chỉ kêu cùng lắm được chín cái, là chín giây, cũng bằng một cái bắt tay khách sáo thôi, ông Giáo ạ." 

Chồng tôi bảo, anh cũng thích nghe cái thành tích răng rắc ấy, xem nó thế nào. Thày bèn đặt ngửa một bàn tay tôi trong lòng tay thày, khum lại. Ngón cái tay thày dạo một đường như bấm phím nhạc trên mỗi mấu giữa hai đốt đầu bốn ngón tay tôi. Bốn tiếng gọn gàng vang lên. Ngón cái tay thày dịch nhanh lên lưng đốt cuối bốn ngón tay tôi. Bốn tiếng nữa, trầm hơn tiếng trước. Bây giờ ngón cái và ngón trỏ tay thày gập gọn ngón cái tay tôi, thêm một tiếng trầm. Tiếng thứ mười vang lên ở đâu đó sâu dưới rễ ngón cái. Tay bên kia cũng kêu đủ mười nốt. Chồng tôi khen. Thày bảo: "Chẳng qua là cái mẹo vặt, ai khéo là làm được, ông Giáo nên tập cho biết cái ấy không cao siêu gì." 

Ðến lượt chân, chồng tôi có vẻ xúc động. Lúc thày miết dài trên mu, lách qua từng kẽ ngón, lăn chiếc mắt cá, rồi đặt trọn bàn chân tôi cũng không đầy hai mươi phân vuông lên tay này, tay kia trùm xuống, như ủ một con chim thật nhỏ xinh yếu ớt, anh bỗng nhìn vợ. Tôi nhoẻn cười. Mỗi khi không chắc chồng nghĩ gì tôi đều nhoẻn cười. Tay thày vòng ấm cổ chân tôi. Tay thày băm, gõ, đập miên man lòng bàn chân tôi. Tay thày cù phơn phớt. Tôi nhột, tôi động từ gót động lên. Chồng tôi thốt ra: "Thày bảo tẩm quất là món man rợ phải không?"
"Vâng." Thày rút mạnh, cổ chân tôi kêu khục một tiếng. "Hay ông Giáo gọi nó là món bình dân cho tiện." Lại rút mạnh. Cổ chân bên kia lại kêu khục. Hai bàn chân tôi không lìa khỏi cẳng. Chúng chỉ nhẹ như hai chiếc lá rủ mềm khoan khoái và lười biếng, chúng chỉ muốn mãi mãi nằm đó, để được ủ nữa, cù nữa, chiều chuộng nữa. Chúng hư mất rồi.
"Vâng, chúng tôi không cốt nói cho ra vẻ đâu. Chẳng qua là những món lịch sự hiện đại tràn lan quá, dễ tìm, dễ dùng quá, thay đổi nhanh quá, khiến người sâu xa như ông Giáo phải bất mãn, quay sang đề cao những thứ mộc mạc cổ truyền. Chúng tôi phải nói trước để ông Giáo khỏi thất vọng. Món tẩm quất này nếu không cổ lỗ rị mọ thì người tối tăm như chúng tôi sao làm được. Có cơ sở gì đâu. Cứ lỗ mỗ học mót trong thiên hạ, cái hay cái dở như nhau cả. Chúng tôi chả biết cái gì đáng vứt, cái gì có giá trị thật, cứ à uôm dùng tuốt cho được việc. Người ngoài thấy u u minh minh lại xếp luôn vào hạng huyền diệu. Thật là vẽ chân cho rắn. Châm cứu bấm huyệt may ra có chút văn minh tinh tế, chứ xoa xoa đập đập thì bọn đười ươi cũng không thua gì. Chẳng qua là cái nghề kiếm sống. Chúng tôi vốn mê nghề khác, nhưng trời đã bắt như thế này thì đành chịu trời..." 


Chồng tôi không biết nên đáp thế nào. Khách ngông đến nhà tôi có khi ăn nói dở khôn dở dại, nhưng ông thày này lắt léo, cả buổi nói toàn giọng ngấm ngầm giễu cợt. Chẳng hiểu muốn thân hay muốn sơ? Chẳng hiểu trọng hay khinh người? Thật thà hay vòng vo thử thách? Riêng ngón nghề thì rõ ràng, nên chồng tôi nhất định đòi thuê xích lô đưa thày về, để hôm sau lại rước bằng được. Anh không nói ra hẳn, nhưng tôi biết ông thày khó hiểu này sẽ còn làm khách quý trong nhà tôi lâu dài. 

Buổi thứ hai chồng tôi hồi hộp còn hơn vợ. Thày chưa đến, anh đã giục tôi ra nằm. Tôi nằm sấp, nhắm mắt, nghĩ linh tinh. Thày tẩm quất không bao giờ biết mặt tôi. Thày tẩm quất có đôi tay lúc ấm lúc mát rượi. Thày tẩm quất có giọng mỉa đời. Không khéo hôm trước mỉa ngầm chồng tôi. Khinh tôi cũng nên. Nhưng sao mà vuốt chân tôi thành thật thế. Mấy cô thợ sửa móng chiều chân khách lắm cũng không bằng. Từ hôm qua tôi biết mình có hai bàn chân, để xúc động, để vòi, để hư, để nghĩ. Ừ, hai bàn chân làm lụng vất vả nhất cơ thể, mỗi ngày tôi chải tóc mấy bận mà chẳng buồn chải chân. Mỗi đêm chồng tôi tìm ngực vợ bao lần mà chân để suông. Ðêm qua anh bỗng hôn chân tôi ướt lịm, điên khùng hơn hôn môi, khiến vợ chồng lại lạ nhau như mới cưới. Tôi cảm động phát khóc. Trên đời chắc không nhiều người vợ được chồng mút chân. Hôm nay anh bảo tôi mặc một bộ đồ lụa. Thế là đủ kín đáo, đàn ông đi tẩm quất chỉ đánh cái quần đùi. Anh đâu thuê thày về tận nhà xoa bóp mấy lớp mo nang em khư khư khoác vào người. Là da thịt em, anh yêu, anh chiều. Là em, anh thương, anh không dắt em vào những cái sướng ở đời thì tự em chả bao giờ dám sướng. Vả lại, giữ gìn quá hoá ra gán cho người ta có ý trộm. Vợ anh đâu như mấy cô thiếu nữ, đi thì dính hai đầu gối vào nhau, ngồi thì đùi quấn như thắt nút. Khép quá khác nào thách người ta xông vào. 


Bộ đồ lụa khiến tôi mềm mại, hay lúc tay thày đặt xuống tôi bỗng thấy thân thuộc? Tôi cũng quen tay thày rồi sao? Ðầu tiên là những vòng xoa nhè nhẹ, dịch dần từ hai bả vai, theo lưng, trườn sang hai bên lườn, xuống hai bờ mông. Tôi lại nhoẻn cười với chồng. Thày bảo: "Lưng tạm được, vai với mông mất nhiều công đấy ạ." Chồng tôi không hiểu. Thày giải thích: "Hai buổi là chúng tôi làm cái lưng này nhuyễn, không có vấn đề gì. Vai với cả vùng cổ sượng lắm, phải cả tuần mới ổn. Nhưng hông có vẻ hơi lệch. Chúng tôi chưa dám chắc. Nếu lệch thật thì chúng tôi xin chịu. Ông Giáo phải tìm thày thuốc, chứ thày quất không ăn thua." Chồng tôi khẩn khoản xin thày xem kỹ lại hông vợ. Thày một mực bảo khả năng mình hạn chế. Trong khi hai bên nói qua nói lại, chồng tôi đặt tay lên mông tôi bên này mà nắn, thày nắn bên kia, cái giữ kẽ của hôm trước quả là đã bỏ đi như giao hẹn. Cuối cùng chồng tôi đành chấp nhận ý thày, anh còn khen thày thật khiêm tốn, không như mấy ông lang trọc, có mỗi lá cao đen đen bẩn bẩn mà hô rằng chữa bách bệnh. Anh cũng tự khen mình nhìn người không lầm. 

Cả buổi thày vừa làm vừa thong thả giới thiệu cho chồng tôi từng ngón nghề. Cái này là đấm, nông thôi, lỏng thôi, như vừa thả xuống đã nhấc lên, lực từ cổ tay rơi ra, không từ cánh tay dồn lại. Ðấm phải vui tai mới là đấm hay. Ðã bảo tẩm quất là món dân dã ồn ào. Dân mình thích đông, thích ồn. Phạt nhau đày ra chỗ tĩnh mịch vắng vẻ khiếp hơn ra pháp trường. Pháp trường còn có súng nổ, người la hét. Cái này là vỗ, tay khum như mui rùa, như đùm không khí mà đập xuống. Cũng phải nghe bồm bộp mới sướng. Cái này là chặt, xát, miết, véo, day, phát, bóp, ấn, lăn, vê, cọ, kẹp..., nghe rặt tra tấn, đã bảo tẩm quất không phải nghệ thuật vuốt ve. Cái này là bắt chuột. Dọc sống lưng, chỗ này, chỗ này, mỗi bên có một con chuột lẩn kỹ lắm, lùa cho nó nổi lên mà chạy mới là giỏi. Cái này là kiến bò. Thoang thoảng đầu ngón tay, nhưng khách phải sởn gai ốc mới là đạt. Nhưng lắm vị khách lưng to như cái phản, kiến bò không ăn thua, phải vục ngập móng mà cào như dế đào may ra họ mới có cảm giác. Hạng người ấy càng bị giẫm đạp nhừ tử càng biết ơn. Bây giờ đến cò lội, ngón tay làm chân cò chớ lội rầm rập. Gọi là cò mổ cũng được, mổ nhát một, sao cho thong thả, nhẩn nha. Rào rào như đánh máy thuê là khách tưởng đang vào cao điểm. Thế là hỏng. Cao điểm phải là đoạn đau đớn nhất, đau xong lịm đi vài giây là đến cực sướng, sướng dã man. Bây giờ đến đoạn rắn vắt ngang. Ðã bảo tẩm quất là món rị mọ. Toàn côn trùng, rắn rết, chuột bọ, tuy mộc mạc thật thà hơn long ly quy phượng, nhưng mới nghe chắc cũng chối tai. Rắn vắt chẳng qua là cuốn da. Người ta có năm chỗ để cuốn, hai khuỷu tay, hai đầu gối, với lưng. Cuốn đẹp thì da chỗ này đuổi da chỗ kia như sóng. Ðây, bây giờ mới đến cao điểm, gọi đơn giản là nhổ. Nhổ từ chỗ này xuống, kết thúc ở mút xương cùng. 

Thày chuyển tư thế nhanh đến mức tôi không kịp hoảng hốt. Bây giờ thày lom khom trên tôi, tay lần theo sống lưng từ ngang eo xuống, rút mạnh. Sống lưng tôi lần lượt kêu đánh khục, mỗi tiếng kêu lại dịch một đốt xuống dưới. Tôi run thầm. Một tiếng nữa, một tiếng nữa, một tiếng nữa, là đến cái nốt ruồi ấy. Ăn ở với nhau mấy tháng trời chồng tôi mới biết đến nó, cái nốt ruồi thật khuất, chỗ xương cùng, cái nốt ruồi của riêng hai vợ chồng, thiêng liêng, bất khả xâm phạm. Mỗi lần âu yếm cái chút xíu thiêng liêng ấy chồng tôi lại bảo, người xưa nguyện ước với nhau vin vào núi, sông, có khi lấy cả trời đất ra mà làm chứng, đều là những thứ của chung thiên hạ. Của chung dùng mãi cũng mòn, mình bây giờ thề bồi chỉ trông vào cái nốt ruồi bí mật này thôi. Xưa là núi Thái Sơn hùng vĩ, nay là một hạt đậu nhỏ nhoi ẩn giữa hai bờ mông vợ. 


Nhưng bây giờ chồng tôi như bị thôi miên, bây giờ thày có cưỡi lên vợ chắc anh cũng bằng lòng, cái này chắc gọi là cưỡi trâu nhổ mạ. Thày cưỡi lên tôi thật. Thỉnh thoảng tôi vẫn thấy thợ tẩm quất ngồi ngay trên mông khách ở vỉa hè mà hành nghề như vậy. Thì ra theo bài bản chứ không tự tiện. Chồng tôi hay giễu thói đài các rởm của thiên hạ, nhưng anh đâu phải người bỗ bã, chắc anh không để tôi phải qua đủ bài bản, gác đùi lên vai thày như khách ở vỉa hè. 


Nhưng hai người đàn ông chỉ chăm chú vào công việc, người này vẫn giảng giải chu đáo, người kia vẫn nghe như nuốt từng lời. Cả năm rồi chồng tôi không có ai để chịu nghe như vậy. Tôi lịm đi khi cái hạt đậu làm tin ấy lọt giữa bốn ngón tay thày và tiếng khục cuối cùng vang lên. Lúc giữa đêm choàng tỉnh thấy chồng trên lưng, dịu dàng, đắm đuối, điên khùng, chú kiến khổng lồ, chàng cò, gã rắn. Như thế là tôi lo không đâu cho một chút nốt ruồi. 

Hôm tôi bỏ áo ngoài, chỉ giữ một cái yếm, chồng tôi nảy ra ý dùng nến thay đèn điện. Ðể vợ thấy kín đáo, chứ với ông thày tội nghiệp thì đèn giời cũng bằng thừa. Quả như vậy. Thày điềm nhiên cầm lưng tôi để trần, chăm sóc cũng tỉ mỉ như mọi lần, bóp vai nắn gáy tận tình. Phần tôi khoan khoái thấm thía hơn và phần chồng tôi ngắm không chán ánh nến loang lãng mạn trên những đường cong mịn màng của vợ. Nhiều hôm sau chồng tôi lại bảo bỏ yếm, vì cái dây vòng trên cổ và cái nút thắt ngang lưng hơi vướng, tay thày đang thoải mái bỗng vấp những chỗ ấy, mất hay. Vả lại lưng tôi bây giờ đã nhuyễn, vùng vai cũng sắp mượt, riêng bụng và ngực chưa hề qua tay thày. Chồng tôi sợ nếu không nhắc chắc thày bỏ qua, nên nhất định đòi thày giới thiệu những ngón tẩm quất nửa người phía trước. Thày nhất định thoái thác. Chồng tôi nói dỗi: "Hoá ra thày cũng kiêng kị lắm thứ như mọi người. Hay thày coi thường tôi?" Thày đáp: "Không dám ạ! Ông Giáo là người đi riêng một lối trong thiên hạ, có sợ ai coi thường! Còn chúng tôi, đã thế này thì phiền toái vào đâu mà ngại, chẳng qua là không có kinh nghiệm tẩm quất đàn bà, chỉ sợ mang tiếng làm vụng." Chồng tôi khích: "Ơ hay! Ðàn bà với đàn ông không là người cả sao? Thày mà còn phân biệt đối xử thì ai bình đẳng cho? Tôi tưởng anh em mình không nói cũng nhất trí từ lâu rồi mới phải!" Anh thúc quá, thày đành giao hẹn: "Chúng tôi có nhỡ tay là ông Giáo chịu trách nhiệm đấy nhé!" 

Tay thày nhỡ sao được. Tay ấy vê ngón tay tôi, vuốt mu bàn chân tôi, không quên một ly; tay ấy chẳng bao giờ chạm cái nốt ruồi, lần nào cũng quây gọn nó rồi lại thả nó, như vừa đánh vây vừa nhử; tay ấy nhổ tóc tôi tí tách, mỗi bụi tóc đủ hai mươi chín chiếc vừa bằng tuổi tôi; tay ấy kéo tai tôi ròn tan, bảy mươi tám chỗ kêu trên người tôi chẳng lầm chỗ nào; tay ấy mỗi lần trườn ngang nách tôi đều dừng tuyệt khéo sát chân triền ngực. Mắt người mù là ở tay. Tay ấy mười con mắt. Bây giờ tay ấy ôm ngang eo tôi, lùa trên bụng tôi, toả xuống ngang hông, chập chờn, thăm dò. Rồi quả quyết chườm quanh rốn. Rồi xoa, mỗi vòng một rộng, tay này đuổi tay kia, một quành xuống bụng dưới và một lội qua vùng ngực. Rồi ngọt ngào miết dọc những dẻ xương sườn. Rồi miết đi miết lại từ cổ xuống ức, lách giữa hai bầu ngực. Chồng tôi thấy chúng khít e vướng, nên khẽ nhón hai chỏm, rẽ ra cho rộng chỗ. Rồi tôi chẳng biết tay ai là tay ai nữa. 

Một hôm nào đó chồng tôi lại bảo bỏ quần ngoài, để thày chỉ cho rõ những dấu hiệu lệch xương hông. Bệnh này không chữa thì nhẹ là đau lưng, nặng có thể gây rối loạn kinh nguyệt, thậm chí bế kinh, anh tìm sách đọc, biết như vậy. Bây giờ bệnh tôi đã chắc chắn, lệch xương hông trái phối hợp với căng khớp hông phải. Chồng tôi khẳng định vợ có đủ các triệu chứng, đặc biệt là khảnh ăn, táo bón, dễ cảm cúm và khó ngủ. Thày không dám chữa thì anh tự chữa cho vợ. Nhưng thày phải cố vấn. Phải thao tác mẫu cho anh luyện theo. Thày do dự: "Ông Giáo là người đọc sách, làm gì cũng có sách đỡ, thành hay bại đều dẫn lý thuyết ra viện được cả. Chúng tôi làm theo kinh nghiệm suông, thành hay bại là chuyện ăn may, thật không dám lấn sân khoa học đâu ạ. Chúng tôi xin kiếu." Chồng tôi đã quen co kéo với thày. Ông thày này tuy lấp lửng phức tạp, nhưng cuối cùng bao giờ anh cũng thuyết phục được. Anh thầm giễu cái lối vòng vo tam quốc, ra vẻ nhún để làm cao ấy là rách việc, là nệ rởm tinh thần ứng xử Á đông, nhưng cũng thú thấy mình bắt vở được thày và cầm chắc phần thắng. Lần này anh thẳng thừng đáp: "Thày mà an phận làm thợ tẩm quất đầu đường chắc tôi không vời đến. Cái khổ của anh em mình là lắm tham vọng mà cứ giấu giếm, khinh thiên hạ tầm thường mà lại sợ thiên hạ chê cười. Có mỗi việc chỉnh cái xương hông mà đã nhụt chí, đến lúc phải nắn trời thì làm thế nào!" Thày phản đối: "Ấy chết! Nắn trời thì ông Giáo phải tìm người khác." Chồng tôi túm ngay lấy câu ấy: "Nhưng chỉnh xương hông thì thày giúp tôi!" Thày gật. Hai người đàn ông thực ra đã thuộc nhau lắm. Họ đối đáp vì họ thích nghe nhau, càng đoán trước được nhau càng khoái trá. 

Thày làm mẫu, chồng tôi theo. Anh vụng hơn nhiều. Thày ấn hai đầu gối mềm gọn xuống lưng tôi. Ðến lượt anh thì hai đầu gối như hai đầu chày giã giò. Thày xát đùi tôi bên này xong từ lâu, đùi bên kia gác trên vai chồng tôi đã tê mà anh còn dùng dằng chưa dứt. Dứt làm sao được. Anh đã nhất định bảo tôi mặc chiếc quần lót thêu lồng tên vợ chồng. Ðường thêu nổi, thày lần theo chắc đánh vần được. Thày bày toàn những động tác khó. Bóp dây chằng bẹn và cơ xương chậu. Xoay khớp xương hông. Chồng tôi nắm rất nhanh những gì có vẻ phức tạp. Anh còn tự đưa ra những đề nghị nghe rặt khoa học về mấu chuyển lớn, toạ cột, ngấn mông, khớp háng, bắp thịt xương cùng. Nhưng giản dị như bẻ lưng, anh không tập nổi. Anh ghì eo, cắn gáy và cào cấu ngực vợ mãi mà lưng vợ không kêu, đành mời thày ra hướng dẫn lại. Thày ngồi chắc chắn phía sau, đỡ tôi bằng hai đầu gối, cằm tì nhẹ trên gáy tôi, tay vòng qua nách ra trước, ôm quanh hai vai, khoá lại. Thày thúc nhẹ. Lưng tôi kêu rất đẹp. Tôi uốn người ra sau như cánh cung, chân chơi vơi không chạm chiếu, đầu ngả xuống ngực thày. Thày nghiêng xuống, má ấp má tôi một thoáng, miệng kề miệng tôi trong tích tắc. Tay nhẹ nhàng buông vai, hứng lấy hai bầu ngực. Ngực tôi từ cương dễ sợ, hai núm vểnh lên thật đáng xấu hổ. Nhưng thày bảo: "Cái trò tẩm quất này bỗ bã lắm, có gì sơ suất xin ông Giáo rộng lượng." Rồi bình tĩnh day thật đều, thật tròn, thật chậm. Tôi từ từ ngã hẳn vào lòng thày, nghe tim thày đập bình thản. Thày tẩm quất có hình dung ra tôi không? Hay chỉ sờ thấy đàn bà là cái bị thịt lồi lõm nhiều hơn đàn ông? Có mến tôi chút nào không mà tim vô tình thế? Chiều chồng tôi hay chiều tôi? 

Hơn một tháng chồng tôi chăm chỉ dọn nhà, trải chiếu, đốt trầm, thắp nến. Mỗi cuộc tẩm quất đã thành một nghi lễ say đắm. Tôi tắm, xức nước hoa, xong là thày đến, đúng tám giờ. Tám giờ, trời tháng mười đã tối lắm. Ba người quấn vào nhau trong ánh nến. Chồng tôi như con nghiện, bao nhiêu cũng không vừa. Bây giờ chiếc quần lót thêu lồng tên hai vợ chồng anh cũng thấy vướng. Em mọi chỗ đều tự do sung sướng, sao chỗ này thiệt thòi? Một nhúm vải trên người nào đủ để hơn hay thiệt, tôi thật không rõ. Nhưng cởi mà chồng vừa ý, thì cởi là hơn. Tôi lại nhắm mắt nằm trong lòng thày như mọi lần, bỗng tay thày đang day sững lại. Hình như thày thoáng giật mình. Thoáng buông. Hay nửa buông nửa còn muốn giữ? Tôi nín thở. Hay thày ngại ngực tôi đa tình quá? Chẳng lẽ hôm nay nó hư đốn hơn mọi ngày? Hay thày chợt quên đang ngồi chiếu tẩm quất? Chiếu tẩm quất là chỗ tra tấn. Giần cho xác thịt tôi ngắc ngoải rồi bỏ. Tàn nhẫn. Man rợ. Hay là tinh vi? Nhưng thày sững lại lâu quá. Tôi mở mắt, thấy chồng lù lù giữa hai đùi vợ. 

Thày đẩy tôi ra hay tôi vùng dậy? Hay chồng tôi giằng lấy vợ? Nhanh quá và điên rồ quá, tôi nào rõ, biết nói sao cho chồng an lòng? Anh chột dạ rằng, thày biết gì, nghe gì, đánh hơi thấy gì? Hay nhìn thấy gì mà bỗng đổi thái độ? Sao đang tẩm quất vợ anh bỗng dừng? Sao thoáng ngoảnh mặt lúc anh yêu vợ? Anh yêu vợ ý tứ lắm, lúc cực thả cũng khẽ khàng như không, lẽ nào chẳng thấy chẳng nghe chẳng sờ mà thày chạnh lòng. Bỏ đi như tự ái. Bỏ đi khi nến chưa tàn, không một lời nhắn lại. 

Hôm sau chồng tôi không thắp nến. Trời đã tối hẳn. Anh bảo, nếu thật ở cõi nhật thực thì tối mịt chính là đèn giời. Xem thày quất này chỉ tinh đời hay tinh cả mắt. 

Tôi nằm trong bóng đêm yên ổn mà vừa thương chồng vừa ái ngại cho thày. Nếu đêm đen thật là cõi của thày, mãi mãi đen ngòm, mãi mãi vô vọng, thì chồng tôi khỏi khổ sở. Khỏi rà lại từng động tác của thày, động tác nào cũng làm anh nhức nhối. Hình như thày tránh hơi khéo quá cái nốt ruồi? Hình như thày ấn xương mu kỹ lưỡng lắm. Hình như thày thuộc vợ anh từ trên xuống dưới hơn anh. Khỏi soát từng lời anh đã háo hức nghe và rung động. Hình như một hôm nào đó thày ví von, "da chỗ này đuổi da chỗ kia như sóng". Sóng là thứ không nhìn chẳng tả được như vậy. Lại bảo "tay khum như mui rùa", thày đã bao giờ thấy rùa? Thấy kiến? Thấy cò? Thấy rắn? Thấy long ly quy phượng? Nhưng lại bảo "trời đã bắt thế này thì đành chịu trời". Là trời bắt thế nào? Rồi bảo "tối tăm như chúng tôi". "Tối tăm" chứ không "mù loà", thằng cha tinh quái này chọn từ xảo quyệt lắm. Úp úp mở mở. Nửa thật nửa hợm. Chẳng bẻ hắn vào đâu được. Hắn không dâm đãng mà "bỗ bã". Hắn không bóp vú vợ anh mà "nhỡ tay". Mỗi ngày hắn "sơ suất" đè lên mông vợ anh, giạng đùi vợ anh ra vài lượt. Lại còn cái xương hông lệch! Hắn nhìn thủng vợ anh từng milimét rồi còn giả đò "chưa dám chắc". Bây giờ tố hắn đánh hoả mù có khác nào giơ cái mặt mình ngu ra giữa thiên hạ. Hỏi là người ta cười sằng sặc, bảo mười thằng đeo kính xẩm làm nghề quất, nghề bói, nghề hát rong, nghề ăn xin, thì chín thằng mù rởm. Mù thật thường làm nghề lương thiện, vót tăm, đan rổ, bóc lạc, tỉa hành. Chẳng ai biết thằng cha như anh tả là thằng cha nào. Tên tuổi không có. Tính nết khó chịu như thế may ra có gã vẽ truyền thần hết thời đi lang thang nói giọng trên đời. Thằng cha láu cá có lần nói bóng gió rằng hắn vốn mê nghề gì khác thì phải. Nghề vẽ truyền thần chắc? Nghề săm soi tận mắt từng milimét! Bây giờ anh há miệng mắc quai. Chơi dân dã thì dân dã liếm mặt như thế đấy. Chuộng đòn dân tộc cổ truyền một chút là dân tộc cổ truyền rờ hồn. Hắn mù đểu thì anh mù quáng thật. Lòng mình có bao nhiêu và xác thịt vợ có bao nhiêu phơi ra cả. Bây giờ lấy bóng tối mà bọc lại. Tắt đèn kẻ sáng ắt mù hơn kẻ mù. 

Tám giờ thày không tới. Chín giờ cũng không tới. Bóng tối căng thẳng. Chồng tôi im lìm. Nhà tôi hôm nay không dọn, bàn ghế lại kê rất trắc trở, vấp là ngã vào đám chai lọ bày sẵn trên sàn. Tôi nằm bồn chồn như thuở nhỏ rình ma trong đêm. Lần này tôi sẽ không ngủ quên. Tháng mười một trời còn lâu mới sáng. Chín mù rởm kệ chín, cốt ở người thứ mười mù chân chính. Sao chồng tôi ưa tin ở thiểu số sáng suốt bỗng nản lòng sớm thế vì số đông? Ðêm còn dài lắm và tôi còn đủ kiên nhẫn tin vào một cặp mắt xứng đáng tàn tật. Cầu cho thày mù. Mù trong sáng, tinh tường, kiêu hãnh. Mù mà dễ cho thày và đỡ phiền ai thì hãy mù hết lòng. Mù toét. Mù đặc. Mù hẳn. Mù vô vọng. Mù như khoét mắt bỏ đi. Mù cho chồng tôi ghi ơn tri kỉ. Mù làm khách quý trong nhà tôi mãi mãi. Mù từ hôm nay cũng chưa muộn. Tôi sẽ dẫn tay thày đến những chỗ cần tới. Tôi thuộc lắm đường đi lối lại. Tôi chờ chiều chuộng đã chín nẫu. Sao thày không ung dung bước qua bóng tối đến đây như bao ngày cho tôi rơi vào lòng? 

Ròng rã bao nhiêu chờ đợi, tôi không đếm nổi. Không đếm những cú đấm cú véo và chà đạp, những vết bầm tím, máu me, sưng húp, rách nát, mỗi lần chồng tôi nọc vợ ra tẩm quất. Khi không chỗ nào trên cái bị thịt méo mó là tôi còn lành lặn, anh chẳng đụng tới nữa. Rồi cũng bỏ đi, không nhắn lại lời nào, như thày tẩm quất.





Olá! Se você ainda não assinou, assine nosso RSS feed e receba nossas atualizações por email, ou siga nos no Twitter.
Nome: Email:

36 comments

Thuốc Lào 22:32 Ngày 23 tháng 03 năm 2014

Tem thử

Reply
Hồng Hoa 23:59 Ngày 23 tháng 03 năm 2014

đoạn đầu hay là thế mà đoạn cuối xót xa quá

Reply
Hồng Quân 01:02 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

dài quá mà lại buồn.

Reply
Gà Trống Chuồng 01:45 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

a phệt thâm nho nhọ đít vừa vừa thôi nhá. anh lại minh họa bằng buổi sáng trong xanh mí mấy câu của cô cụ là ý thế nào?
làm nên CM nhẽ toàn ngọng mí điếc mí mù phỏng? thảo nào càng đi thấy đường lên dời càng xa ngái dcm. anh chỉ được cái thấm dai!

Reply
Huyền Anh 04:53 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

Ui Phịet có bít thằng cha tẩm quất ấy ở đâu hem cho xin địa chỉ nó cái! nghe nó hành nghề mà nghẹn cả thở, ẩm hết cả người, nổi da gà, cơ chân đùi căng hết cỡ, cơ bụng co thắt. Nó mù thì tốt mờ hông mù cụng chả sao

Reply
trung tran 12:07 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

Có anh chị nào viết cái bềnh nuận cho cái chiện thần tiên này nhẻ cho em hóng luôn,gớm dài dài là đã đọc hết đâu hại não thì cụng chạ đọc

Reply
cả sòi 12:50 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

Phạm thị Hoài tôi đã đọc nhiều ! Thị cùng những tai bút nữ có lối viết nổi loạn như Dương Thu hương , Ng ngọc Tư, đặng thu Huệ , trần Thùy Mai..., đó là những tai bút có lối viết khắc khoải đầy triết lí trình rất dày . Nhất là Pt Hoài tôi phục thị rất
Hồi trước khi trẻ tôi đọc chiện nài cũng cảm nhận nó mang yếu tố sắc dục như con Tưng! Lớn chút tôi hiểu nó ko phải dừng lại ở đó Nó là sự trăn trở là cái khắc khoải của tác giả Ở đây ta thấy có ba tuyến nhân vật Người chồng đại diện cho nhà nước hay giai cấp thống trị với một mớ hổ lốn những văn hóa lai tạp mà y đã sưu tập đầy nhà . Nhân vật người mù đó là tinh hoa là nghệ nhân, nghệ sĩ chân chính hoặc là một cái gì đai loại . Còn nhân vật chính là người vợ họ chính là kẻ thụ hưởng quần chúng Hãy nhìn ban đầu người chồng rất o bế nịnh nọt anh mù để anh làm sướng cô vợ rồi gần đến lúc cao trào vì một lí do gì đó anh mù trở quẫy . Có thể anh ta hết bài , có thể anh ta phật ý với anh chồng hoặc một sự đá hậu của anh chồng mà người vợ ko biết Người mù ra đi để lại sự khao khát của người vợ Và với nhưng nỗi tra tấn về những cái học đòi rởm của anh chồng !
Câu chiện khép lại là nỗi đau của người vợ . Chính nó cũng là nỗi đau của nhà văn.! Những người mù đã ra đi !
Tôi bần nông trình có hạn nhận thưc có thể sai rất mong đc chỉ giáo Kính các anh một lạy!

Reply
cả sòi 13:09 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

Cũng có thể ở đây PtH muốn nói đến anh chồng là NN VN còn người mù là anh bạn vàng còn người vợ chính là ND VN mời các anh cho ý kiến !

Reply
Linh Chi 13:16 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

Chẳg phải bỗg dưg Phẹt niệt treo câu khẩu hiệu ở đầu bài.Thiên đườg Xuốg hố cả nút, dò dẫm tìm đườg như thằg mù, làm tí cho thiên hạ sướ,thế rùi ló choạy mất dép,ô hô thiên đườg mù !

Reply
Linh Chi 13:20 Ngày 24 tháng 03 năm 2014
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. Reply
Thuốc Lào 13:49 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

Nguyên văn những gì giấu sau hình ảnh đơi
Hình ảnh: Buổi sáng trong xanh hôm đó, hệ thống âm thanh không được tốt, đặc biệt là cái micro. Cụ đọc nửa chừng thì hỏi “ tôi nói đồng bào nghe rõ không”, rẹt rẹt…Câu này sau đó được các anh bên ban tuyên giáo và văn hóa ghi lại. Mình nghe kể thế :) còn câu này, Cụ nói chơi mà sao chú nào đã nhanh tay ghi lại, cần phải điều tra làm rõ :D

Reply
chuoitieu 16:12 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

Đang hóng các còm sỹ phân - tích đơi.

Reply
Lê Quang Ngọc 17:53 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

Chuyện này có thể hiểu như "Nước mắt đá" không anh cu Phẹt?

Reply
trung tran 18:05 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

Vầng thưa cacc hóa ra nuận cái chiện lày ló cũng ngon ơ chạ khác đéo gì nuận con nô con đề.Túm lại đầu đuôi ló dư vầy
Cô vợ- Quần chúng nhăn răng
Tài nguyên.Vú nở lồn căng quí quí là
Anh mù nghệ sĩ thật thà
Biết đâu anh lại chính là Đảng ta
Mà có khi cùng họ anh Ba
Láng giềng.Tóm lại có 3 con đề
Gã chồng trông giống thằng hề
Giống luôn quan chức nước ta rất giàu
Đi đầu là chú lái tàu
Hay là chất nghệ ngu lâu loài bò
Tóm lại vẫn đang đoán mò
Chờ thêm tí nữa hội đồng sắp quay

Reply
trung tran 18:34 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

Thôi xong.Thím Cầu đâu rùi trăm sự anh nhờ thím,thím không ngoại cảm cho anh con lô là mai kia anh phải bán mình chuộc lô đấy thím à

Reply
cả sòi 21:10 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

@ A trấng;
Anh bạn có mắt giả mù
Nốt rồi thấy rõ anh mù rằng ko
bắt cô vợ đẹp chổng mông
anh xem anh nắm anh trông anh sờ
anh chồng cũng chẳng thể ngờ
Nó làm cô vợ sướng phờ râu trê
đang cơn sung sướng đê mê
anh mù té mất cơn phê vẫn còn
thôi đành chả nước thì non
anh chồng làm nốt no đòn vợ yêu
mới hay có vợ đừng chiều
đừng tin bạn tốt tìm hươu có ngày


Reply
6 D 21:52 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

@cả sòiAnh sòi làm thơ hay phết.

Reply
dinh nguyen 22:17 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

Đọc Thiên Sứ của mủ hại não hơn truyện này, cả cuốn éo có một dấu chấm dấu phẩy nào thế mới tài!

Reply
cả sòi 22:25 Ngày 24 tháng 03 năm 2014

thiếm cầu toãm đi đâu nhẻ lổi lên chém nhát he he!

Reply
cả sòi 00:56 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

Thôi trong khi các anh cho ý kiến về văn kiện trên mà con phẹt lượm về để giải trí tôi xin hầu các anh câu chiện của toai . Gọi là tranh thủ chống móm lúc bí từ đánh chém he he!
Đó là mùa đông năm 199x Tôi một thiếu úy quân y vửa ra trường đc phân về sư đoàn X( nói trước tôi đéo là BS nhé tôi chỉ là y sĩ quèn tiêm lợn hơn anh y tá tiêm trâu bực he he) Vậy là ba lô con cóc nhảy xe về đơn vị mới Gọi là Đ vị mới nhưng thực ra là Đ vị cũ nơi tôi từng huấn luyện và cũng từ đó mà đi học Tôi vui rất nghĩ mềnh số may mắn về chỗ cũ người quen dễ dàng lòng nhẹ bẫng . Vừa đặt chân đến phòng quân lực tôi gặp ngay thằng bạn cũ cùng về nhận công tác. Tôi nhận ngay ra nó bởi cái dáng cao to trắng trẻo Ê Linh lợn mày nhận ra tao ko ? tao Sòi này! một thoáng bỡ ngỡ hắn như vồ lấy tôi Mày cũng mới ra lò hả Ừa tôi trả lời Chúng tôi huyên thuyên đủ chiện thì tay thiếu tá đến y cười cười hai đồng chí quen nhau hử chưa kịp trả lời hắn tiếp may nhé cả hai anh đợt này về trung đoàn Y rôi! Khỏi phải nói chúng tôi vui lắm vì là bạn thân hồi mới nhập ngũ nay lại về cùng công tác cùng đơn vị vui đến cả chỉ nghe loáng thoáng tay quân lực dặn chiều nay báo cơm tại bếp sư rồi nghỉ ngơi sáng mai nhận QĐ theo xe về đơn vị mới kệ mẹ lão nói thằng linh nháy tôi Chiều nay làm tý đã nhẻ Tôi cũng ngầm gật gù theo nó
Buổi chiều chúng tôi đi vòng cổng sau đơn vị nhảy mặc đồ dân sự đi uống rượu bạn lâu ngày chúng tôi hàn huyên và uống rất say thằng Linh ngà ngà gạ tôi Sòi mày có đi chơi bớp ko Tôi ngẫn ngự thôi để khi khác . Nó bảo ừ mày về đơn vị đi sáng mai lấy giấy tờ tao với mày về đ vị nhưng tự đi (Vì cũng có 3 cây số) trưa mai tao với mày tự về đ vị Tao có người quen ở trung đoàn Y lão là chính ủy bạn anh tao. Trước khi về chúng mình tạt qua nhà lão ở khu gia đình để xem có cơ nào ngon ko ! tôi đồng ý và chúng tôi chia tay thằng linh đi đá phò còn tôi về đơn vị tôi lại phải cậy đến ông anh gọi điện nhờ báo sếp xin phép cho linh về muộn . Nửa đêm hôm ấy Linh về hắn lẻn vào phòng rồi hắn biết tôi chưa ngủ hắn thì thào kể Số tao nay may sòi ạ địt mẹ đang lè ve kiếm hàng tao găp con bò lạc tán tỉnh tý địt mẹ tao lôi mẹ vào rừng phang 2 nhát địt mẹ nó vẫn còn trinh mới quý chứ mà con này ít nói lắm hỏi gi nói đó Tôi hỏi thế nó đâu Linh bảo tao thả mẹ nó rồi đưa ra đường là tao lượn có thánh con tìm đc tao . Tôi hỏi có xinh ko chắc nó đến tháng chứ đéo gì làm đéo gì mà còn . Hắn nói ko xinh nhưng ko xấu sạch xẽ mà chắc chắn còn tao chơi gái chai buồi rồi nhẽ lại ko biết ! tôi cũng thấy tiếc tiếc và hơi ghen tị với vận may của bạn . Nhưng tôi bảo thôi ngủ đi trưa mai về đơn vị mới cứ thống nhất là phương án ấy nhé
Trưa hôm sau chúng tôi làm ít trái cây con gà luộc cái chân giò mớ thit chó chai rượu nếp về thẳng người quen thằng Linh lòng vòng cũng tìm thấy ông ông vồn vã pha nc mời chúng tôi .Thằng Linh đưa thư tay của anh nó cho ông chính ủy hóa ra anh nó cũng là bạn cùng đơn vị ông này Rồi ông bảo thôi ở đây ăn cơm nhưng các cậu phải vào bếp nhé vợ tớ đi vắng Chúng tôi bảo cũng ko cần thủ trưởng ạ bọn em chuẩn bị rồi Chúng tôi mỗi người một tay 10 phút sau đã đâu vào đấy Chúng tôi uống rươu ngà say tôi hỏi thưa thủ trưởng cô và các em đi đâu mà nhà vắng vẻ vậy ạ Ông trả lời chả dấu gì các cậu nhà có
2 đứa chúng đi học cả ngày còn vợ mình nay nó phải đi tìm đứa em nó đi lạc Tôi lại hỏi sao lại lạc ạ ! ông lại trả lời Tôi có đứa em gái út nó bị di chứng của cơn sốt cao nên trí nhớ kém phát triển nó hôm qua đến nay đi ra nhà chị nó chả thấy về gọi điện cho chị nó thì bảo nó chưa ra thế là vợ tôi với cô em đang cuống lên tìm Tôi định chiều nay nghỉ đi tìm thôi hai cậu cứ uống rượu xong về đơn vị tôi bảo quân lưc cho các cậu về bếp trung đoàn bộ câu linh bếp trưởng(linh họcquản lí) cậu sòi phòng quân y E bộ nhé về công tác cho tốt vào chúng tôi vâng dạ vừa nói đến đấy thi ngoài cổng lóe xóe tiếng phụ nữ rồi 3 người phụ nữ bước vào ông chính ủy mừng quá lao ra về rồi à! cô đi đâu mà chúng tôi hết hồn với cô cô mà thế nào tôi ăn nói sao với Thầy .

Reply
cả sòi 01:15 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

Tiếng người con gái lí nhí trả lời Rồi ông lại quát đi tắm rửa rồi chị em ăn cơm đi lần sau ko đc thế đâu đấy Tiếng vợ ông tôi đoán thế thì thào cái gì đó . một thoáng im lặng rồi ông ừm Rồi ba người đi xuống phía nhà dưới. Ở trong này từ lúc mấy người phụ nữ xuất hiện thằng linh có vẻ bồn chồn lắm Nó giục tôi hay thôi tao với mày về đơn vị đi Tôi hỏi còn đang uống rượu mà ? nó bảo tao có việc thôi xin phép té đi cần lắm Lấy lí do nhà ông chính ủy có việc chúng tôi xin phép về đơn vị trước Ông cũng dặn dò mọi việc chiều ông vào thì ông cho quân lực tiếp nhận và bố trí công tác
Trên đường vào đơn vị thằng linh ưu tư lắm tôi hỏi mày có chiện gì à ? nó ấp úng Rồi nó bảo tao nói chiện này mày ko đc nói với ai nhé mày thề đi ! tôi thề độc Nó bảo tối hôm qua tao phang con bé lúc nãy mày ạ ! địt mẹ say thì biết đéo đâu nó đơ nhỉ cứ nong nóng là đc . Đéo biết nó có nhận ra tao ko? đúng là khổ vì lồn!!!

Reply
trung tran 01:31 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

Anh Cầu mất tiếng mất hình
Anh đi thắt ống dẫn tinh mất òi
May mà có bác cả Sòi
Đêm khuya vẫn thức sờ bòi viết com
Quí bác cái nết hay kể chiện nên muộn cũng phải lai bác phát,ban tối bác đã nộp thuế chưa

Reply
Gà Trống Chuồng 02:12 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

chiện anh sòi vui phết. tôi cực khoái những chiện kể kiểu này, trước anh Sướng là vô đối nhưng gần đây hơi bị thưa thớt. chắc anh Sướng chán chăn bò hay đang mải lần mò chăn bướm hehe.

Reply
Gà Trống Chuồng 02:12 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

chiện anh sòi vui phết. tôi cực khoái những chiện kể kiểu này, trước anh Sướng là vô đối nhưng gần đây hơi bị thưa thớt. chắc anh Sướng chán chăn bò hay đang mải lần mò chăn bướm hehe.

Reply
cả sòi 09:59 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

Tôi lại chồi lên đây he he!
@ anh Trấng;
Cảm ơn anh đã hỏi thăm
con vện tôi đã dính tuần dong kinh
Nên tôi ngồi pót linh tinh
cũng là để nhớ cái tình ngày xưa !
@ anh Trống ; tôi lông dân bần nông dạng khó đại tu chẳng có chiện gì hay ! chỉ là những chiện vụn vặt hồi còn là lính pót lên mua vui hầu các anh . Tôi hóng trên lốc này đã hơn năm thấy các anh có đủ chiện bù bựa ở đời . Nào chiện làng chiện công việc lễ hội chiện đời thường buôn bán, thậm chí chiện tù Tuyệt nhiên ko có chiện về người lính và những bù bựa của lính vây nên tôi sẽ kể những thể loại như thế . Nó gắn liền với kỉ niệm 10 năm trong lính của tôi .Nếu thấy hay các anh lai tôi có hứng kể tiếp ko hay các anh nêch cmn đi nhế khà khà ! Tông môn nhà cu phẹt đi phục hồi nhân phẩm đâu nhẻ . Tôi nghi phẹt có nhân phẩm đao mà phuc hồi chồi lên phẹt ơi là phẹt ko tôi đốt mẹ nhà anh giờ!!!

Reply
Koong Fam 10:19 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

@cả sòiLike anh Sòi phát! Anh kể tiếp đi tôi hóng.

Reply
chuoitieu 14:03 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

Hoan hô a cả sòi! Anh có chiện j vuôi vuôi xin cứ kể típ, tôi (và có lẽ còn nhiều người nữa) đang hóng.
Tiên xư nhà anh Phẹt mlt, mãi dell they ngoi lên phán. Hay anh vưỡn đang bị "ám ảnh" thành ngẫn mẹ nó rồi?

Reply
phot_phet 14:58 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

Tôi ngoi lên phát điểm danh rồi lại tụt xuống đơi. Mấy nay nhọc nhằn con thằn lằn quá.
Xin phép chửi các anh câu cầu may, tộ sư bọn lợn hoạn.

Reply
Lỗ Đ. Thâm 15:38 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

Chiện vừa dâm vừa thâm, nhưng mà toai dí puồi vầu chính chị chính em nên toai chỉ tập trung vào lai cái phần dâm như thím Tưng huyền thị ở trên kia, toai thấy tay thầy bói này cao tay phết, với cái bàn tay điêu luyện như thế thì chị em chỉ có mà nhũn ra như bún. lão mù ấy mà còn lởn vởn ngoài đời chắc ko thoát khỏi tay các mợ sồn sồn nhỉ.
Nhân đây toai cám ơn thím Tưng đã góp cho chi bộ cái sợ lin tiếng thở dâm dục trong bài trc luôn thể, nhờ thím mà đời còn có chút gì để nghe.

Anh Sòi gần đây liên tục cồng và biên chuyện duyên rất, hóng anh.

Reply
cả sòi 15:45 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

Tình hình là rất tình hình
Làm sao bật nổi tình hình nó lên
Tình hình Hà tĩnh như trên
Làm sao cho sướng nó lên tình hình
Địt mẹ bọn cán bộ bại não có con khẩu hiệu dư con khẹc. Đúng kiểu Gia đình 2 con vợ , chồng sung sướng ! đit bà Thiếm cầu toãm hôm nay xõa ở phủ nào chã thái về chém nhẻ Thể loại này Thiếm chả thích lắm là gì ? Anh bảo có vìa thì mang cho chi bộ ít bia lon ví thuốc 3 số lộc thánh nhé . Riêng thằng Phẹt mua cho ít bỉm cho nó ví ít dưa chuột cho vợ nó ! thôi anh té

Reply
Nguyen Viet Hieu 16:20 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

Đm các anh các chị, hóng từ tối qua mà cuối cùng chả anh nào chị nào còm cho nó nên hồn, nên thằng tôi ngây dại vẫn chả hiểu con mẹ gì từ cái gọi là ẩn ý sâu xa của mụ Hoài. Chán.

Reply
phot_phet 16:29 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

Tối tôi giảng bài địt mẹ. Chăn bò khổ hơn cả chăn lợn mấy lị chăn lồn.
Tôi đi đấu thầu cái bướm tơ tí đã.

Reply
Giang hồ Vặt 16:53 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

Tôi góp vui mấy cái cho hoành

Reply
NGO DONG 17:01 Ngày 25 tháng 03 năm 2014

gớm chết chết , chuyện hay chuyện hay ...
con mái dà của tôi may mà mù chữ với lị dị ứng văn chương chữ nghĩa đới , chứ không , lỡ mà nó hóng được , lại bắt tôi đi tìm anh mù về đấm lưng thì có mà đi bằng đít , cacc nhể...
@ anh Sòi . lại cho anh chục phát ...chuyện nhà anh dôm dả đéo chịu được , đcm cứ có tí liên quan đến đạo cấu là tôi ưng , hehe đcm ...

Reply
Meo hoang 19:42 Ngày 26 tháng 03 năm 2014

Thú thật đọc xong tôi cũng ung cả sủ...địt mẹ vơi trình thẩm lùi tùi của tôi chỉ cảm nhận được 1 trong 3 con nhân vật trong chiện nhẽ là CON BỆNH nặng...các anh khai sáng đi tôi hóng với...

Reply
Meo hoang 19:43 Ngày 26 tháng 03 năm 2014

Thú thật đọc xong tôi cũng ung cả sủ...địt mẹ vơi trình thẩm lùi tùi của tôi chỉ cảm nhận được 1 trong 3 con nhân vật trong chiện nhẽ là CON BỆNH nặng...các anh khai sáng đi tôi hóng với...

Reply

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang