Thứ Ba, ngày 08 tháng 4 năm 2014

CỘI NGUỒN CHÍ DỊ.



Nhân ngày giỗ anh Hùng, bốt cái này lên chém cho vuôi.

Phỏng theo Đại Việt sử ký toàn thư (phần Ngoại kỷ) và Lĩnh Nam chích quái (Truyện họ Hồng Bàng), mới kể thế này:

1-Vua Đế Minh bên Tàu là cháu- họ 3 đời Viêm Đế Thần Nông, đẻ ra con trai Đế Nghi. Sau cụ Minh tuần thú phương Nam, đến núi Ngũ Lĩnh (phía Nam Trung Quốc) phải lòng con gái bà Vụ Tiên (?) bèn lấy thêm làm vợ cho vui nhà vui cửa. Kết quả của cuộc tình là chàng Kinh Dương Vương (húy Lộc Tục) chào đời. Thấy con út Dương Vương đẹp giai sáng láng, cụ Minh định nhường ngôi, nhưng cậu út quyết chối từ, nhường phần anh cả Đế Nghi. Thấy vậy, để vẹn cả đôi đàng, cụ Minh liền cho Đế Nghi làm vua phương Bắc, còn để Kinh Dương Vương làm vua phương Nam, lấy quốc hiệu là Xích Quỷ, thế mới kinh!

2-Kinh Dương Vương có tài đi lại dưới thủy phủ như chơi (có nghĩa bơi lặn thành thần), thế nên mới gặp con gái vua (thần) hồ Động Đình tên gọi Thần Long, hẳn đẹp lắm nên lấy luôn về làm vợ. Nàng Long sinh hạ được người con trai duy nhất là Lạc Long Quân (húy Sùng Lãm). Về sau cụ Vương cho con trai nối ngôi rồi bỏ đi đâu không rõ (không thấy nói đi một mình hay rủ vợ đi cùng)?! Cụ Quân lên làm vua nghe nói dạy dân đủ thứ hay ho, nào việc cuốc, việc bừa, việc cày, việc cấy, lại đặt ra luật lệ trên dưới quan thần, vua tôi, vợ chồng, cha con... đủ kiểu, rõ khéo! Mỗi tội cụ có cái tật hay nhớ nhà ngoại, lại thừa hưởng tài bơi lặn giỏi như cha nên thoắt cái là bỏ tổ quốc nhạc/địa phủ, lặn một hơi xuống thủy phủ rong chơi thường thường. Nhưng cũng may được cái tai cực thính, nên mỗi lần dân đen bị giặc dã cướp phá gì chỉ cần gọi: “Bố ơi! Sao không lại cứu chúng con?” là cụ Quân khinh công rẽ nước hồi quốc ngay, rồi bọn giặc chỉ còn nước toi mạng, thế mới kể!

3-Lại nói đoạn anh ruột của cụ Kinh Dương Vương là Đế Nghi, lớn lên lấy vợ đẻ ra Đế Lai, rồi Đế Lai lại lớn tiếp, dậy thì, lấy vợ và đẻ ra nàng Âu Cơ xinh đẹp. Có đận, cụ Lai nhớ lại chuyện xưa ông nội Đế Minh xuống phương Nam lấy thêm được vợ xinh. Ra vào không yên, lòng dạ bứt rứt nên cụ mới bắt chước ông nội, bỏ lại triều chính cho đám bề tôi trông giữ rồi dẫn quân đi tuần thú xuống nước Xích Quỷ, không quên đem theo cô con gái rượu Âu Cơ. Nước Xích Quỷ (nước Nam ta) lúc này do cụ Quân làm vua nhưng như đã nói, cụ có tính mải chơi quê ngoại thủy phủ nên không có nhà. Đoàn quân cụ Lai thấy Xích Quỷ non sông hùng vĩ tươi đẹp mọi nhẽ, lại có vịnh Hạ Long là kỳ quan thế giới cùng nhiều di sản vật sản độc đáo lạ lùng nên sai người xây thành đắp lũy ở lại, quên cả đường về. Dân nước Xích Quỷ lúc ấy phải phục dịch bầy đoàn nhà cụ Lai cùng nàng Âu Cơ dài ngày chắc quá khổ ải, bèn giở ngón võ truyền âm nhập thủy mách bố sở trường gọi to: “Bố ơi... ơi... ơi... ơi... sao không về cứu dân chúng con... on... on... on...”. Thế là cụ Quân tức khắc rẽ nước tung mình hồi quốc. Lúc này, cụ Lai chắc đi đền phủ lễ bái, làm lễ khai ấn hay dâng sớ cầu an, cúng sao giải hạn gì đó không biết, còn mỗi nàng Cơ ngồi trong thành một mình. Cụ Quân về nhà, thấy có cô gái phương Bắc xinh đẹp lạ lùng đang ngồi tựa mạn giường, đem lòng si mê tức thì. Không biết tính cách nào với cái tuổi cha chú tóc bạc hoa râm, cụ bèn bày trò vu thuật, hóa phép biến hình thành chàng trai trẻ khôi ngô tuấn tú. Theo sau là đám kẻ hầu người hạ đông đảo tháp tùng, đàn ca sáo nhị vang lừng ra mắt. May mắn cho cụ Quân, cụ Cơ hẳn cũng là người ham vui, nên thấy giai đẹp nhạc hay là mê liền. Đắc thắng, cụ Quân nhanh chóng đưa người đẹp lên cung điện Long Đài tít trên núi cao. Rốt cuộc, Đế Lai đi lễ hóa vàng xong việc trở về, thấy mất con gái xinh, hoảng hồn thất kinh bèn sai tay chân bộ hạ bủa đi tìm khắp nơi. Cụ Quân thấy vậy liền dùng chiêu hóa phép thành thiên hình vạn trạng hổ, voi, rồng, rắn, yêu tinh, quỷ sứ các loại đa cấp... khiến bọn bộ hạ cụ Lai xanh mặt, thót tim vãi đái mà chạy mất dép. Nản lòng, cụ Lai đành ngậm bồ hòn làm ngọt, cuốn gói thu quân hồi quốc sau khi đã để mất cô con gái cưng về tay ông em họ.

4-Cụ Cơ sau khi cưới ông chú họ làm chồng được ít lâu thì có chửa, lúc khai hoa nở nhụy đẻ ra một bọc thịt bùng nhùng. Cho là điềm gở, 2 cụ sợ quá bèn vứt ra cánh đồng. Không ngờ dăm bảy ngày sau, bọc vỡ xổ ra 100 quả trứng, rồi không cần ấp áp gì mà tự nở liền thành 100 chàng trai, các cụ Quân- Cơ cả mừng, bèn gom lại mang về nhà. Điều lạ lùng, cả 100 cậu bé sơ sinh mới... nở chẳng cần bú mớm gì mà cứ tự lớn dần, thế mới kinh! Càng lớn, các cậu càng đẹp giai lai bố mới oách, chưa kể trí dũng song toàn cả trăm người như một. Trong thiên hạ, sinh đôi như một đã lạ, đằng này sinh trăm như một, thế mới kể! Dù đã có 100 con trai nối dõi, nhưng chả vì thế mà cụ Quân bỏ được cái thói rong chơi bơi lặn, nên bỏ đi suốt. Cụ Cơ ngán ngẩm liền ôm quần ôm áo mang cả 100 chàng con về Bắc quốc. Nhưng không may, ông ngoại Đế Lai chắc do nhìn thấy cảnh tượng trăm cháu như một, sợ vãi linh hồn, bèn sai quân đóng cửa ải quyết không cho đoàn con gái/ cháu ngoại nhập cảnh. Cụ Cơ hết đường đành quay về Xích Quỷ, đoạn theo phép cũ nhà chồng gọi to “Bố ở nơi nao... ao... ao... ao... mà để mẹ con tôi cô độc... ộc... ộc... ộc..., ngày đêm buồn khổ thế này... ày... ày... ày...” Cụ Quân thấy thế cực chẳng đã đành rẽ nước phi thân lộn về. Cụ Cơ thở dài mà than: “Thiếp vốn là người nước Bắc, ở với vua, sinh hạ được trăm con trai, vua bỏ thiếp mà đi, không cùng thiếp nuôi con, làm người vô phu vô phụ, chỉ biết thương mình”. Cụ Quân thấy vợ con nheo nhóc, ngao ngán lắm, chả biết làm sao bèn lấy lý lẽ phong thủy/ địa lý ra phân trần: “Ta là nòi rồng, đứng đầu thủy tộc, nàng là giống tiên, sống ở trên đất, tuy khí âm dương hợp lại mà sinh ra con, nhưng thủy hỏa tương khắc, giòng giống bất đồng, khó ở lâu với nhau được, nay phải chia lá. Ta đem 50 con về Thủy Phủ chia trị các xứ, 50 con theo nàng về ở trên đất, chia nước mà trị. Lên núi, xuống bể, hữu sự báo cho nhau biết, đừng quên”. Thế là cả nhà nhất nhất tuân theo mà li dị sẻ nghé tan đàn, chia tay giã biệt đôi nơi. Cụ Cơ và 5 chục ông con trai dắt díu nhau lên đất Phong Châu dựng nghiệp, suy tôn cậu cả làm vua, hiệu là Hùng Vương, lấy tên nước là Văn Lang. Đại khái thế!

Lời bàn:
1-Xem phả hệ cụ Hùng Vương, lần ngược dòng thời gian dây mơ rễ má, té ra cụ Hùng là người (gốc) Tàu trăm phần trăm ở cả họ nội lẫn họ ngoại. Gay nhể???
2- Nhìn vào phả hệ, dễ thấy Đế Lai vừa là ông ngoại vừa là bác họ; Đế Nghi vừa là cụ ngoại vừa là ông “già” nội (anh ruột ông nội) của Hùng Vương. Rồi Kinh Dương Vương vừa là bố chồng vừa là ông “trẻ” của Âu Cơ. Đế Lai vừa là bố vợ vừa là anh con ông bác ruột của Lạc Long Quân... Sự đời rách việc thế, cụ Quân vốn đề ra đủ thứ gia phong để tề gia trị quốc cho Xích Quỷ, rồi loay hoay thế nào mà lại lấy phải cháu họ nội nhà mình. Hay các cụ không biết nhể?! Nói gì đi chăng nữa thì Hùng Vương và 99 em trai là sản phẩm của cuộc hôn nhân cận huyết, nội tộc. Ô hô! Không biết có phải vì thế mà mẹ Âu Cơ lại đẻ ra... trứng???
3-Họ Đế, họ Kinh, họ Lạc, họ Hùng, trong 4 họ đấy họ nào họ Ta???
4-Không biết ngày xửa ngày xưa, người Tàu hay người Ta đã bày đặt ra những cội nguồn chí dị này??? Ô hô tín ngưỡng Quốc Tổ!!!

(Nguồn: Copy từ Facebook của Bùi Trọng Hiền, 2012)

Olá! Se você ainda não assinou, assine nosso RSS feed e receba nossas atualizações por email, ou siga nos no Twitter.
Nome: Email:

79 comments

Văn Quang Trần 10:44 Ngày 08 tháng 04 năm 2014

đcm, lằng văn nhằng phết nhỉ, thảo nào...

Reply
Văn Quang Trần 10:45 Ngày 08 tháng 04 năm 2014

À quên, bóp dái thằng phẹt phát cho nó máu

Reply
Huyền Anh 11:02 Ngày 08 tháng 04 năm 2014

Cái đọan thấy nước Xích Quỷ hùng vĩ có vịnh Hạ Long nên đòan quân Đế Lai ở lại là sai. Thực ra ở lại do thích Đồ Sơn có dịch vụ các em phong phú mà rẻ hí hí...

Reply
thanhphuong Vũ 13:06 Ngày 08 tháng 04 năm 2014

Đệch con mẹ bọn Tàu thâm.Một ngàn năm nó nhồi nhét dân ta!lòi ra cái bọc.Ta là Ta,bà con đéo gì với lũ nó.

Reply
Leu A phao 13:43 Ngày 08 tháng 04 năm 2014

Oàn tà là vằn bỏ con mịa...cái thời ăn lông ở lỗ đó gọi là con người nhưng phần người thì ít phần khỉ thì nhiều..phịt nhau linh tinh cận huyết thống, a e bà kon với nhau là chắc rùi.

Reply
Leu A phao 13:49 Ngày 08 tháng 04 năm 2014

Thằng khựa đích thị là tổ tổ cuả vịt rồi. Nó híp vịt hơn ngàn niên kia mà. Tin jì mấy cái thằng sử gia ăn tục nói phét oánh rắm rong ấy...nào là ngàn năm nhưng k bị đồng hóa..mịa cha..cắt lưỡi hết bọn này...

Reply
Bu Kem 15:33 Ngày 08 tháng 04 năm 2014

http://vnthuquan.net/Truyen/truyen.aspx?tid=2qtqv3m3237n1ntn4ntn31n343tq83a3q3m3237nvn

Reply
Nguyen Viet Hieu 15:50 Ngày 08 tháng 04 năm 2014

Haha, con Bùi Trọng Hiền viết cả cái cây gia phả cơ à? Gớm nhỉ?

Reply
Lỗ Đ. Thâm 18:27 Ngày 08 tháng 04 năm 2014

Lằng nhằng đọc ong cả thủ, hóa ra là cứ địt loạn lên rồi ra cái đéo gì thì ra, dkm

Reply
chanhhoaly 22:08 Ngày 08 tháng 04 năm 2014

Hã hã, cùng một vở, nhưng trình con Bùi trên con trọc Chân Quang phải tấc hai, COCC ợ!

Reply
thanhphuong Vũ 23:07 Ngày 08 tháng 04 năm 2014

Lồn mẹ bọn Tàu.Chửi thằng Phẹt!Tha cứt chó về!Ta là Ta!

Reply
thanhphuong Vũ 23:37 Ngày 08 tháng 04 năm 2014

Từ thưở hồng hoang.Cha ông ta đã không chung chạ với bọn Hoa Hạ nên nam tiến,cõi riêng từ ấy đến nay,đéo chung chạ với thằng nào.Thằng Phẹt mặt lồn.Chửi phát cho sướng.

Reply
Quang Nguyen 00:09 Ngày 09 tháng 04 năm 2014

Tôi đéo bênh Phẹt, cơ mà các anh hà cớ đéo gì mà chưởi Phẹt, chẳng phải rõ mười mươi đẻ ra bọc trăm trứng thì là quái thai chứ là cái giống gì...khà khà, đèo mẹ, chỉ có giống máu lạnh, mỏ dài não bé chân ba ngón mới đẻ ra trứng...người đẻ ra trứng thì chẳng phải quái vật hay sao? hố hố thế nên bọn trẻ ranh mất dạy mới hú hét thế này này: hú hú..ú ú đ...ịt nhau lấy ...trứng ...luộc ăn đi.

Reply
Quang Nguyen 00:14 Ngày 09 tháng 04 năm 2014

Há há hố hố....cụ Phẹt, trưng quả ảnh độc và thâm điếu chịu: này nhé, mấy que hương cháy đỏ hun thẳng mẹ súng anh Hùng còn gì

Reply
trung tran 10:26 Ngày 09 tháng 04 năm 2014

Cầu tũm đệ anh nhô lên ngay chưởi chết con mẹ con Hiền cho anh dám đá đểu dòng dõi anh Hùng Phú thọ,bơm kích bọn con lừa lồn mẹ nó cả một phạm trù dân tộc học bao la thằng nhóc này bố láo bố lếu dkm anh đi ỉa đã cứ phải ỉa cái đã

Reply
ktq 10:28 Ngày 09 tháng 04 năm 2014

Hóa ra anh em cả, tốt tốt tốt tốt.

Còn chuyện lấy nhau loạn xạ thì mãi đến thời nay mới làm rõ, khi xưa cứ vô tư.

Reply
ConthangBom 15:44 Ngày 09 tháng 04 năm 2014

Người đẻ ra trứng
Trông oánh đóe kêu
Ngàn năm Khựa ... hiếp
Chung quy tại ... cụ ! Lịt mịa ...

Reply
shinzo abe 17:29 Ngày 09 tháng 04 năm 2014

Đề nghị bác phẹt cho ý kiến về vụ đường cong mềm mại cái nhể,em đọc cô giáo thảo chỉ biết có đường cong tuyệt mỹ,giờ mới nghe có cả đường cong mềm mại.

Reply
Hạnh Phúc 18:18 Ngày 09 tháng 04 năm 2014

Con xin cung thỉnh đức Vua Hùng đã có công dựng nước. Các đời nhà vua Chính thần ngự trên cõi nước Việt Nam
Hôm nay là ngày 10 tháng 3 năm 2014 Âm lịch. Người người đang hướng về nguồn, nhà nhà đang hướng về nguồn, cả nước đang hướng về nguồn, cả thế giới đang hướng về nguồn. Với lòng tự hào và biết ơn sâu sắc.
Ngài ạ! con tin chắc Ngài đều biết hết.
Quả móc cước là quả gì con không biết nhưng Ngài cũng đã cho trần gian rồi.
Ngài ạ. Vậy mà đcm có đứa nó viết bài này, bôi xấu Ngài, nó dám lật đường con sinh ra bố.
Thằng Phẹt nó mang về đây, cũng là chỗ quen biết, thân tình mới con, thôi thì Ngài giáo hóa cho nó cũng như là cho con vậy. Để chúng con biết đường mà lội biết lối mà sơ. Để chúng con chừa đường tà chọn nẻo chính đường ngay mà bước.Lạy Ngài mớ vái. há!há! (Lịt mợ! tôi đang khấn đái cacc ợ )

Reply
Hạnh Phúc 18:28 Ngày 09 tháng 04 năm 2014

Tiếp nhế!
Có đứa nóa biểu cái "đồng bào" là cái quái thai. Thế đcm sao lại có câu "trứng Rồng lại đẻ ra Rồng, liu điu lại đẻ ra dòng liu điu" Các cụ nhà mình thực tế lắm, Đã ai thấy con Rồng chưa, vậy tại sao lại có trứng Rồng. Cái con Rồng nó là biểu tượng đặc trưng thì cái trứng Rồng nó cũng chỉ là biểu tượng đặc trưng thôi. Thú vị hơn nữa là con Rồng được vẽ từ 5 thứ con: Mắt trâu, vảy Cá, mình Rắn, Râu Mèo, đuôi Tôm.
Còn xuất phát từ đâu lại có câu chuyện đẻ ra cái bọc.
Chờ hết tuần nhang iêm lại chồi lên nhá. Iêm đi theo cụ Hùng ăn bánh dày mới cả bánh chưng đây ạ.

Reply
cả sòi 22:19 Ngày 09 tháng 04 năm 2014

Thiếm cầu tõm khấn hay lắm dcm ! Anh bẩu gồi thiếm đúng chất cô đồng cóa khác tất cả cacc ở đây đều thừa nhận vậy Thế mà mỗi lần nói đến thiếm cứ dãy nảy như đỉa phải vôi là sao ?
Thế anh hỏi thiếm mế Âu cơ đẻ chăm chứng gồi nảy trăm thằng đực rựa sau đó 50 biển 50 rừng rồi ngủ với đười ươi để phát triển thành dân tộc Việt à? Vì có lồn gái đâu mà phịt .Nghe mấy thằng xử da đcm đổ thóc giống ra mà xay . Anh chả biết cái giống rồng là cái lồn giề Chỉ biết mỗi mấy con Rồng Lộn nhất đất Phú thọ nhà anh hùng thoai ! Thôi tử nay dí cặc tin bọn tiên chiền đcm chúng mà mang thế chấp đc thì vua hùng chứ vua cường nó cũng thế chấp Đcm lại có thằng ăn theo nghe đâu cũng là thần tượng của thiếm đấy( Các vua hùng đã cóa công dựng lước ....) thối địt chịu đcm !anh khinh !

Reply
cả sòi 22:25 Ngày 09 tháng 04 năm 2014
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. Reply
Rose 'n' Gun 22:33 Ngày 09 tháng 04 năm 2014

Tóm cái váy lại... Lịch sử là do ta lượm lặt từ nhiều thứ nên có thật hay không thì càng về sau càng khó nhận biết bởi chúng ta có lịch sử đa số là từ di tích và truyền thuyết, sách vở là thứ yếu và mãi về sau. Mà truyền thuyết khó chính xác, di tích dễ bị hủy nên Lịch sử việt Nam bị sai hướng, màu mè hóa cũng là lẽ thường!

Reply
may troi 05:14 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

Lù móa thiếm Cầu đích thị kiểu "úi giời con đĩ" rồi còn cãi giề nữa. Mà thế cũng sao đâu nhận đi cho tiến bộ, việc giề mà phật í. Chắc thiếm là chiên gia lên đồng bói tóan tử vi xem quẻ... nhể? Hum nào cho anh nhem gặp mặt cái?

Reply
Hạnh Phúc 06:09 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

Iêm lại chôi lên đơi gồi cacc ui!
Cô đồng cái con cạc. Tôi ăn cắp của mấy ông thầy cúng đới, chứ kiểu hoa hòe hoa sói vại tôi chưa từng.
Con đĩ Tưng lại hóa thân thành mây trôi gòi cacc ơi! he!he!

Cacc ui! để iêm định hình tư duy vầy cacc nghe xem cóa lọt nhĩ hem gòi iêm lại tiếp tục nhế.
Ông Vua Hùng lập nước có nghĩa là ông í vạch ra ranh giới lãnh thổ. Vậy thì cacc hãy tin tôi đi. Rằng ông ấy sẽ phải nghĩ cách để mô tả lại cái phần lãnh thổ đó, sau đó lại giới hạn lại từng phần để giao cho các lạc hầu, lạc tướng dưới trướng cai quản. Tư duy bình thường xuất phát từ thực tế thôi.
Tổ tiên cacc đã biết vẽ bản đồ từ thuở đó. Con Rồng là cái hình bản đồ thôi. Nó được vẽ lại trên các cái triện để làm dấu. Ban đầu có thể nó được vẽ trên các phiến đá, mỗi một khanh hầu lạc tướng sẽ có một bản đồ riêng, đánh dấu vùng lãnh thổ mà mình cai quản (cacc đừng ngạc nhiên: trẻ con ở quê chưa nhìn thấy con dấu bao giờ nhưng nó biết cắt đôi củ khoai ra, viết chữ cái, hoặc nguệch ngoạc những cái hình chúng thích, chờ cho nhựa củ khoai khô đi, mặt của củ khoai hóa xanh, hoặc thâm lại rồi đem khoe với nhau. Đứa khéo tay còn vẽ được cả hình thù những con vật) thì việc người xưa nghĩ ra một cách gì đó để đánh dấu quyền sở hữu hoặc đưa tin cũng là chuyện thường.
Con Rồng không có thực, mà nó chính xác là hình hài lãnh thổ từ xưa của chúng ta, lịch sử chúng ta không đầy đủ, nhưng từ hình con Rồng tôi suy ra từ thuở Hùng Vương lãnh thổ của chúng ta đã trải dài suốt từ Nam cho tới Bắc, Và cacc mặt lồn trâu ạ. Thời đó các cụ đã ra được đến Hoàng Sa và Trường Sa rồi (Hai cái chân con Rồng).
Con Rồng là hình con dấu, chắc chắn là thế đi.
Khẳng định rõ hơn về í nghĩa của hình con Rồng (mắt trâu, đuôi tôm, vảy cá, mình rắn, và râu mèo)
Chờ tôi tý: Ông Hùng mới kể cho tôi nghe đến đây thôi, he!he!

Reply
Hạnh Phúc 06:16 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

Địt mẹ! trên cõi bựa này còn được chứ gọi ông Hùng thay bằng Vua Hùng hay gọi Bác Hồ Kình iêu bằng anh Minh, này nọ các cái là tôi rất ghét cacc ợ
Vua thì đéo có áo mà khoác, Phật thì đéo có ghế mà ngồi. Cái dân tộc của các anh sao mà khổ đến vậy.
Tôi thương tôi, thương cacc, thương cái dân tộc này quá cơ hơ!hơ! :))

Reply
ThemoiSuong 07:47 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

http://m.dantri.com.vn/video-17203/nhay-lac-boc-lua-tai-khuon-vien-khu-di-tich-den-hung.htm.
Diệu vào nhẩy tý cho phấn khởi.

Reply
Unknown 08:53 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

Đọc nhiều hôm nay mới còm men vì thấy ngứa đít.
Xứ Lừa nói nhanh ngay và luôn - đéo có sử. Có chữ địt đâu mà đòi có sử. 1000 năm bị thằng Tàu hiếp dâm, sách sử bị đốt hết mẹ. Còn lại mấy bộ sử từ cái mẹ gì toàn thư cho tới cái cha sử lược thì đều đéo đáng tin vì viết theo chỉ đạo, mà nhục nhất là viết bằng chữ Tàu nên cũng hiểu luôn tại sao nó còn tồn tại -vì nó là hàng Tàu.
Nói tóm lại sử Việt là sử Tàu. Đến bây giờ có chữ quốc ngữ thì các anh chép sử cũng chép như cứt. Đọc thối rất.

Reply
Hai Lúa Bắc Kỳ 09:21 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

Thằng Liệt Mặt l.. vu khống cho cụ Kinh toài nhé. Trong các cụ họ Kinh, Lạc, Hồng chỉ có mối cụ Kinh còn mộ nhé. Mả cụ nằm ngoài đệ trình sông đuống gần nhà anh(muốn biết đi mà húc anh đéo hơi đâu mà dẫn linh). Thế mà mài lại đặt điều cho cụ Kinh là đi đâu không rõ.
Nhân đây anh giao nhiệm vụ cho thằng phẹt và lũ con bò ở đây tìm ra nốt 17 ngày rỗ khác nữa anh bổ xung vào quốc rỗ luôn thể để bụng chi bộ có thời gian nghỉ ngơi bú đớp nhẻ.

Reply
cả sòi 10:13 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

Lời anh Hùng ( tên thường gọi hùng vương )

địt mẹ cái lũ sử gia
chúng mày ngứa mõm hay là ngứa chôn
chúng bay cứ liệu thần hồn
đặt điều ông vả vỡ mồm bay ra
Tổ ông cũng giống người ta
cũng buồi cũng, cũng dái như là người nam
cũng cơm cũng rượu cũng làm
cũng đêm đóng gạch tục phàm như ai
vậy mà bay cứ quay tai
nào rồng nào phượng nào bày tiên nga
nào là trăm trứng đẻ ra
nào là xuống biển nào là lên non
nghe mà tức hết hai hòn
lẽ nào rồng lại đẻ con là người
trăm thằng đực rựa đầu buồi
nhẽ xong thì phịt đười ươi hả mày
nào là truyền thuyết chưng dày
cổ loa thục phán nghe hay hay là
hàng năm cứ bày biện ra
gọi là cuốc giỗ tiêu pha tiền chùa
xây đền xây miếu búa xua
lễ hội rõ lắm chả thua nước nào
xây thì chỉ cỡ vài hào
mà khi kết toán thì cao tận trời

Nghe đây ta bảo các người
ta đây cũng một giống nòi việt nam
muốn ăn thì cố mà làm
ta thiêng chỉ độ người ham làm giầu
bằng đôi tay với cái đầu
chứ loại lười biếng cúng cầu làm chi
còn như những gỉ những gì
những tên sử với gia gì chúng bay
từ nay đừng có quay tay
điên lên ông đập thì bay vỡ mồm
mấy thằng nhà nước liệu hồn
bớt đi lễ hội đỡ mòn sức dân
hãy xây trường lớp mầm non
đừng để con trẻ phải còn chết oan
hãy dạy dỗ bọn công an
đừng bao giờ để chết oan tại đồn
xây thêm bệnh viện nhiều hơn
đừng để người bệnh chung gường với nhau
với bọn con cháu của tao
đang trong chi bộ đứng đầu phẹt ngu
tao thương vì chúng đúng gu
ăn chơi mái thoải bựa bù rất hay
cho nên tao cũng nhẹ tay
phù hộ chúng nó sướng ngày khỏe đêm
biết ít thì cho biết thêm
cho đủ trăm cái mới êm con người
thôi giờ cũng đã khuya rồi
ta thăng một phát lên trời với tiên
lần sau ta dặn cúng thêm
mấy em vú bự còn tiền thì thôi

....!
nhờ anh trứng , anh trống xướng tiếp





Reply
Nguyễn Ngọc Trinh 10:15 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

Con Rồng không có thực, mà nó chính xác là hình hài lãnh thổ từ xưa của chúng ta, lịch sử chúng ta không đầy đủ, nhưng từ hình con Rồng tôi suy ra từ thuở Hùng Vương lãnh thổ của chúng ta đã trải dài suốt từ Nam cho tới Bắc, Và cacc mặt lồn trâu ạ. Thời đó các cụ đã ra được đến Hoàng Sa và Trường Sa rồi (Hai cái chân con Rồng). (Hết trích con Hạnh phúc)

Con này nói sai rùi, chân phải dính vào thân, còn Hoàng Sa và Trường Sa là lúc con Rồng sóc lọ nó bắn ra tới đó, nhìn lấm tấm cả đám kia

Reply
Nguyễn Ngọc Trinh 10:17 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

À quên spam phát các bạn bấm vào nick của chị rồi kết nối với chị trên plus nhóe he he

Reply
Dương Văn Vật 12:18 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

Đại thi hào Sỏi Cà nhẽ là chủ tịt hội văn nô trà trộn vầu đơi, thơ hay và thâm như ấy thằg đánh dậm!

Reply
Ngu Vat 13:38 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

ôi hay thơ hay vật. đúng là tụi sử gia nói vớ vẩn tát vỡ mồm.

Reply
cả sòi 15:30 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

Văn cái lồn tôi dí lồn vào bọn đĩ bút tôi bần cmn nông giai tó ở xứ rồng thiêng lộn khà khà ! Mấy nay chắc anh Trứng ví anh Ngô anh Trống chắc bận tổ chức lễ hội cuốc giỗ vắng nhà hay sao nhẻ hú mãi chẳng nổi lên . Mà này phú thọ có cái lễ hội gì mà linh tinh tình phập cacc nhẻ .Nghe kể với tả mà tôi cứ cứng hết cả ông người lên tôi thái khoái nhất đoạn tháo khoán. Theo tôi bỏ hết những lễ hội nhỏ tập chung cho cái lễ phập này nhẽ lừa tăng chưởng vượt bực ngai

Reply
Thuốc Lào 16:57 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

Lễ hội gì ở Phú Thọ làm anh Sỏi cứng hết cả ông người thì toai đéo piết. Tôi chỉ biết là gái Phú Thọ dâm nứt đít. Cứ quen em nào ở Phú Thọ thì y như rằng vài hôm, cùng lắm thì cũng cơ độ hơn tuần tôi lại rũ rượi hết cả ông puồi mà đéo hiểu vì sao. Tôi ngờ rằng chị Huyền Tưng cũng đồng hương với vua Hùng có phỏng?

Reply
Huyền Anh 20:42 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

Ơ Thuốc Nào sao bẩu chj râm? chj chỉ đưa băng cho các vện học tập khoa học để nâng cao hạnh phúc gia đình cacc thui mừ. Dưng tránh để chuông giờ làm ảnh hưởng nhóe:

www.youtube.com/watch?v=xezlrx8DXDw

Reply
Dương Văn Vật 21:40 Ngày 10 tháng 04 năm 2014

Cuôn Sỏi Cà dí nhồn vào bọn đĩ bút thì chúng nó sướng quá, đĩ bút đĩ cả các thứ đơi, lần sâu muốn chửi ai phải bảo: bà là bà dí nhồn ra nhoé!he he!

Reply
phot_phet 08:43 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

Tôi vìa rồi đơi. Xin có nhời chào đến tuyền thể các anh chị mặt lồn trâu kính mến. Và tôi xin phép thăng một nhát đã. Thế nha aha.

Reply
một bên quẹo 08:51 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

con Phẹt mau trồi lên mà tương nốt cái vụ nhạc phụ anh nằm viện đê, đéo gì mà khất mãi.

Reply
Thang Tran 09:51 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

Tôi nghĩ anh Hùng chưa chắc là ông tổ dân tộc Việt, anh chỉ có thể là người chủ cái đất Văn Lang khi mà dân tộc Lạc Việt ở bên tận Động ĐÌnh Hồ Quảng Đông, dân Lạc Việt bị dồn dần về đất của anh ở và hình thành nước Việt như hiện nay. Anh Hùng có thể là ông thành Hoàng mà thôi! chứ không thể gọi là ông tổ được. Nhiều vấn đề sử sách còn mang tính hoang truyền lắm!

http://thaibatan.com/index.php?option=com_content&task=view&id=756&Itemid=53

Reply
thanhphuong Vũ 20:00 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

Chém ngang lưng trong “Đàn hương hình”
Trong tiểu thuyết “Đàn hương hình” của nhà văn Mạc Ngôn, Triệu Giáp một đao phủ khét tiếng đã kể lại chuyện ông ta đã từng tham gia một vụ hành quyết chém ngang lưng một tử tội vốn là một tên coi kho bạc Hoàng gia trước đây, chuyện rằng: “Năm Hàm Phong thứ bảy, tiểu nhân (người kể) mười bảy tuổi, làm “Cháu ngoại” ở Ban Đao phủ là học trò, phụ tá cho sư phụ khi ấy là Già Dư. Khi Già hành nghề, tiểu nhân hầu cận ở bên, kẻ bị tội chém ngang lưng hôm ấy là tên coi kho ở kho bạc Hoàng gia, tay này cao to, miệng rộng có thể đút lọt nắm đấm. Bẩm đại nhân, những tên coi kho đều làchuyên gia về trộm cắp. Khi vào kho, không còn mảnh vải trên người, khi trở ra, tất nhiên vẫn không mảnh vải trên người. Mặc dùvậy, vẫn không ngăn được bọn chúng ăn trộm bạc. Bẩm đại nhân, ngài thử đoán chúng giấu ở đâu? Chúng giấu trong “hang”! Phiên dịch mặt vàng hỏi: “Hang ở đâu?”. Viên đại nhân trừng mắt nhìn người phiên dịch, giải thích: Hậu môn, ông dịch ngắn gọn thôi. Vâng, tiểu nhân xin dịch ngắn gọn

Reply
thanhphuong Vũ 20:01 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

Triều Thanh, ngân khố năm nào cũng bị hụt, chết oan không biết bao nhiêu quan giữ kho, nhưng không ai nghĩ rằng đó là bọn coi kho giở trò ma mãnh. Coi kho tuy đồng lương rẻ mạt, nhưng tên nào cũng nhà cao cửa rộng, thê thiếp hàng đàn. Chúng giàu lên là nhờ vào “hang”. Phải nói rằng, “hang” là nơi da mỏng, dễ tổn thương, bình thường hạt cát không lọt, vậy mà những tên coi kho nhét vào đấy cả đĩnh bạc năm mươi cân! Thì ra, hàng ngày những tên này dùng cái chùy bằng gỗ đàn hương nống hậu môn. Chùy tẩm nhựa thơm, có màu cánh gián, trơn bóng, chia 3 cỡ: nhỏ, vừa, to. Lúc đầu nhỏ, sau vừa, cuối cùng to, ngày nào cũng nống, đêm nào cũng nống, nống to không thể tưởng tượng, chuẩn bị đánh cắp bạc trong kho.

Reply
thanhphuong Vũ 20:02 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

Hôm ấy, tên coi kho nhét vào hậu môn ba đĩnh bạc. Lúc rời kho, hắn thở hổn hển, mông cành ra như kẹp cả một bọng phân. Viên quan coi kho sinh nghi, nhằm mông đít hắn, đạp một cái. Cú đạp không mạnh, nhưng tên giữ kho khuỵu ngay xuống, một đĩnh bạc phọt ra! Viên quan trố mắt, đạp tiếp mấy đạp, hai đĩnh nữa chui ra.
Từ đó, người ta mới biết cung cách làm ăn của bọn coi kho. Giờ đây khi rời kho, các lính đều bị khám hậu môn bằng thám trâm. Sự vụ tâu lên, vua Hàm Phong cả giận, giáng chỉ tử hình toàn bộ lính coi kho, sung công toàn bộ tài sản. Vụ này áp dụng một loại hình phạt do Già Dư thiết kế: Nung đỏ thanh sắt xuyên vào hậu môn, phạm nhân chết bỏng. Riêng tên coi kho mồm rộng thì bị tội chém ngang lưng.

Reply
thanhphuong Vũ 20:03 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

Thi hành án
Hôm đó pháp trường Thái Thị Khẩu người đông như kiến, dân chúng xem chém đầu đã nhàm, nay chém ngang lưng cảm thấy mới mẻ. Hôm ấy, giám hình quan là Thị lang Bộ Hình Hứa đại nhân, còn có Đại Lý Tự Chính Khanh Tang đại nhân, rất mực long trọng. Để thi hành bản án Ban Đao phủ chỉ ngủ có nửa đêm, Già Dư đích thân mài lưỡi búa Tuyên Hóa to tướng, dì Út mới bị ốm chết, dì Cả dì Hai chuẩn bị thừng chạc, đôn ghế… Tiểu nhân vẫn tưởng chém ngang lưng thì dùng đao, nhưng Già Dư bảo, từ thời tổ sư đã dùng búa. Nhưng sắp đến giờkhởi hành, để đề phòng bất trắc, Già bảo tiểu nhân đem theo thanh đại đao.
Giải tên coi kho lên bục thi hành án, tên này uống hơi nhiều rượu đoạn hồn, say xỉn, mắt đỏ như mắt cá chày, miệng sùi bọt, y hệt một con trâu điên. Vai hắn hích nổi ngàn cân, khi hắn cựa, dì Cả và dì Hai không sao giữ nổi. Hắn quậy, người xem ồ lên thích thú; người xem càng khen, hắn quậy càng dữ! Chật vật mãi, mới trói được hắn vào cái đôn bằng gỗ. Dì cả đè đầu, dì Hai đè chân. Hắn không hiền chút nào, hai tay vung loạn xạ, hai chân đạp như ngựa đá hậu, xương sống uốn như rắn, lưng gồng như sâu đo. Quan giám hình sốt ruột, không đợi bọn tiểu nhân trói buộc xong xuôi, ra lệnh thi hành án.

Reply
thanhphuong Vũ 20:04 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

Già Dư vung lưỡi búa Tuyên Hóa cao quá đỉnh đầu, rồi chém mạnh xuống. Soạt, một luồng sáng trắng, kéo theo một làn gió. Lúc Già Dư nâng búa lên công chúng im như thóc; khi lưỡi búa hạ xuống, một trận hoan hô nổi lên. Tiểu nhân nghe một tiếng “phụt”, làn sóng đỏ bắn tung tóe, mặt mũi dì Cả và dì Hai đầy máu. Nhát chém không gọn, chỉ đứt có một nửa, vì khi lưỡi búa hạ xuống, tên phạm vặn mình một cái, kết quả chỉ đứt một bên bụng. Tiếng gào thảm thiết của hắn át cả tiếng reo hò. Ruột hắn tuồn ra ngoài bụng, phủ kín cái đôn gỗ. Già Dư định chém bồi nhát nữa, nhưng lưỡi búa bập sâu trong đôn, rút được ra thì cán dính đầy máu, trơn tuột, không sử dụng được nữa. Công chúng lại reo hò vì nghịch cảnh vừa xảy ra. Tên phạm tay nào chân ấy quẫy đạp lung tung, tiếng gào của hắn kinh thiên động địa. Trong tình hình đó, cái khó ló cái không, không đợi Già Dư sai bảo, tiểu nhân bước lên, vung đao, nghiến răng, nhắm mắt, chặt một nhát, tên phạm đứt làm hai đoạn. Già Dư xoay người lại bẩm giám hình quan: “Án đãđược thi hành, mời đại nhân nghiệm thu!”

Reply
thanhphuong Vũ 20:05 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

Các đại nhân ngồi yên như phỗng, mặt tái nhợt. Dì Cả và dì Hai buông tay đầy máu, đứng lên. Nửa người dưới của tên phạm vẫn đang co giật nhưng không mạnh. Còn nửa người trên thì kinh khủng! Bẩm đại nhân, nếu chưa trông thấy thì nói cũng chẳng tin, có trông thấy thì chưa hẳn đã tin ở mắt mình, nghĩ rằng đang mê ngủ. Tên phạm gần như là hóa thân của chuồn chuồn, mất nửa người dưới màcòn định cất cánh bay. Hắn chống hai tay xuống đất dựng thẳng người lên, nhảy lóc cóc trên bục. Máu của hắn ướt đẫm chân chúng tiểu nhân, ruột của hắn quấn quanh chân chúng tiểu nhân. Mặt hắn như dát vàng, nhẵn bóng. Miệng hắn rộng như chiếc tam bản, gào to mà không nghe rõ gào câu gì, chỉ thấy bọn máu phun phì phì. Kỳ quặc nhất là chiếc đuôi sam, cứ cong dần lên như cái đuôi con rết, dựng đứng sau gáy một lát, rồi mệt mỏi thả xuống, thẳng đuỗn. Công chúng nín thở, người bạo phổi thì còn mở mắt nhìn, người yếu bóng vía thì hai tay bưng mặt, lại còn có người lợm giọng, ho khan. Các quan giám hình lên ngựa bỏ chạy, bốn thầy trò tiểu nhân đứng như trời trồng trên bục, tròn mắt nhìn tên coi kho giở phép thần thông. Hắn vật vã khoảng hút tàn một tẩu thuốc, mới miễn cưỡng ngã sấp, ngã rồi miệng còn nhai nhóp nhép như tiếng trẻ con bú sữa!”..

Reply
thanhphuong Vũ 20:07 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

Nhà vắng.Dán lên cho anh em đọc đỡ buồn.Ai đọc rồi đừng lên tiếng

Reply
Hạnh Phúc 20:41 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

Nói chung đéo đọc những thể loại gây ám ảnh đến mức hông ngủ được choa nó lành. Cacc ở đai cóa ai quen bọn đi tiềm cái đầu nhà ông Phùng Chí Kiên hông nhể.
Hồi hổi toai biểu chỉ nói chiện nầy duy nhất một lần, cơ mà ổng đếu tha cho toai. Ổng biểu nhất định mầy phải trả cho anh vẹn nguyên thân xác, để anh còn mần việc nhớn.
Anh chị nầu quen biết nhắn cho tôi câu nhế. Lúc nào có đoàn đi tiềm, biểu tôi mới, tôi đi tiềm cho. Dưng mặc cả là tiềm thấy trọn vẹn thì phải tổ chức nghi thức hỏa táng.
Trong ba tuần nhang là toai tiềm ra đếu lằng nhằng. ke!ke!
Lồn mạ! nghe rân đồn nhà cu Phẹt mỗi ngày trung bình khoảng 2 triệu lượt truy cập. í quên 20.000 lượt, vại mà cồng lẻ tẻ, lẻ tẻ chán nhể.
Anh chị nầu đọc được cái cồng măng nầy của tôi thở cho tôi một tiếng nhế.
Lếu thuận buồn xuôi gió, lúc nào có việc gì hay ho hơn, tôi mặc cả mới Bộ Chính Trị mang xác cụ Hồ ra hỏa táng luôn thể, tro chia 3, chôn ba miền cho cụ thỏa nguyện. Thì thoảng toai đi gặp cụ, cụ tuyền chưởi chả ra mẹ giề. hề!hề! điêu đái đừng tin. Cụ iêu thương con cháu còn chưa hết, nhể. hế!hế! Thôi toai thăng.

Reply
Huyền Anh 21:28 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

Thím Cầu tũm cạn xiền lân la xin nhập đồng anh Kiên để kiếm lộc đấy phỏng? Tưởng tượng thiếm phủ khăn vàng kín đầu ôm đầu lâu anh í nhảy múa quanh đống lửa, ai dà, phê da phiết, Lị còn tham vọng ôm cuôn Cụ nữa, kinh. Cuôn Cụ số thế rùi, cứ phải tiêm phoóc môn nằm chiển lãm cho ông đi qua bà đi lại xiem

Reply
Thuốc Lào 22:30 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

Thím Cầu Tõm ăn cái máo lồn gì mà thánh nhể. Thím gặp được cả vong đồng chí Kiên với Ông Cụ thì tôi phục thím dất.
Bác tôi cũng liệt sĩ, bà chị hay mời mấy anh đồng nghiệp của mợ Thủy về gọi vong. Lần đó đúng hôm tôi về quê, tôi vốn cứ nhìn thấy mấy thím áo hoa quần hồng, mõm trệu trạo nhai giầu đỏ loét hành kinh thì cứ gọi nà tò mẹ nó con mò. Tôi nhải vào bảo gọi vong nhập tôi phát để thưởng thức cái cảm giác phê pha, Mợ chơi lun. Mắt mợ lim dim, miệng lèm bèm cái léo giề úm ba la khác đéo lão Tôn trong Tây Tạng phiêu lưu ký, hai tay mợ xòe to như hai cánh bướm Mỹ Châu, hươ hươ trên đầu tôi. Tự nhiên tôi thấy như có luồng điện phóng phát xuống đầu, tôi gồng mình theo kiểu hãm cơ PC tránh xuất tinh ngoài ý muốn. Mợ lắc đầu pảo léo được roài, thằng nài léo được roài. Tiếc tiếc nà...
DCM, trình Mợ này hãm VL, chứ khủng cỡ thím Cầu Tõm mà gọi được vong nhập vào tôi thì kiểu đéo gì tôi cũng đè mẹ thím ra thông cho nát đít.

Reply
Huyền Anh 23:11 Ngày 11 tháng 04 năm 2014

Ui cóa khi trong đám mấy thiếm áo hoa quần hồng nhai giầu Thuốc Nào gặp cóa cả Cầu tũm rùi chưa bít chừng. Chậc chậc tiếc thiệt, thía mờ Thuốc Nào hem đè thiếm Cầu ra cái xiem thiếm ớ...ớ...oh yes...cái hí hí

Reply
Hạnh Phúc 04:24 Ngày 12 tháng 04 năm 2014

Vong nhập là cái lồn giề vại. Toai đếu hiểu.
Cuôn Tưng mần cái máo nhồn giề mà ngủ muộn vại mầy.
Còn con Lào mầy nay bâu tuổi gòi mờ còn đi tin vầu mái con mẹ đồng cô, đồng cốt mầy. Tin bỏn thì có mà đổ thóc giống ra mà ăn.
Toai biểu một câu chân thành nầy:
Nếu như bây giờ ai chết cũng hỏa táng, tro cốt hòa vào đất, vại thì con người sau khi chết đi còn lại cái giề. Còn lại mỗi cái bát hương mí cả tồn tại trong tâm tưởng của con của cháo đúng hông?
Vại thì lúc đó mái con mụ ngoại cảm có còn đất mà sống hông? Gia quyến của liệt sỹ có cần phải nặng về phần xương cốt để rồi mất tiền còn bị lừa hông?
Bác lường hết mọi việc gòi. Bác mới di chúc dặn lại. Các anh các chị đọc di chúc mờ xem, tuyền bộ cái di chúc có bao nhiêu chữ, tôi ngồi gõ cái di chúc của bác chắc 5 phút là xong, vại mờ cacc gúc xem bác viết nó trong bao nhiêu ngày, bao nhiêu tháng.
Bác dặn cẩn thận sau khi Bác chết phải mang đi hỏa táng, tro cốt chia 3 chôn ở 3 Miền, ở những chỗ đó trồng cây xanh lên cho bà con lấy bóng mát mỗi khi lên thăm Bác.
Vại có phải là Bác lấy chính bản thân Bác làm gương trước hông, chính là dặn con cháu phải làm sao mới cái thể xác của Bác sau khi Bác chết đấy. Bác có dặn ướp gòi xây lăng tẩm giề đao.
Gòi ! giờ quay trở lại về tâm linh của các liệt sỹ.
Nếu như con cháu hiểu mà nghe lời Bác, thì những nghĩa trang liệt sỹ bây giờ có phải là những rừng cây không? Làm đường, làm cầu, làm cống...các cái nếu gặp cốt người không lai lịch mang hỏa táng hết, gòi trồng cây lên, xương cốt hóa đất cũng là thuận theo quy luật luân hồi cả. Xương cốt của con người tồn tại có khi đến hàng nghìn năm, đời người nhiều lắm sống được trăm năm. đất đâu mà chôn người cho đủ. Người sống ở lẫn lộn với người chết vậy có là văn minh.
Phần âm thì vẫn tồn tại ở bát hương, con cháu phụng thờ chu đáo, đầy đủ cả. Mất đi đâu mà phải lặn lội đường xá xa xôi, rồi công sức, tiền của, xong lại bị mấy mụ đồng cô lừa, ôm đống xương trâu, xương lợn khóc, khóc than than. Dân tộc cacc lầm than quá thể. Lầm than chả phải bởi ngu, mà bởi quá đỗi chân thành, và lương thiện. Ở đời cacc biết gòi đái. người hiền thì dễ bị kẻ khác hại, dân tộc hiền thì dễ bị bọn ác nhân nó hại. Bằng chứng đái, đến cả cái lịch sử cội nguồn cho đến tận bây giờ cũng bị nhiều đứa nó bẻ cong. Còn trời, còn đất, có âm có dương có lẽ công bằng thì cái dân tộc nầy lại phải sinh ra người, nhiều người, rất nhiều người cùng nhau hợp lại mà đòi lại lẽ công bằng cho âm, cho dương của dân tộc thôi.
Cha ông để lại cho cacc cái giề, chả để lại cái giề ngoài Tài Trí, Đức độ cả, cái đó mới tồn tại mãi, chớ xương cốt hòa vào đất là xong. Vại cacc ôm khư khư nắm xương khô lằm cái giề, sao không để cho nó hòa vào cùng mới đất mẹ.
Ừa! mà nói đến đây mới nhớ, mấy cái mộ vua Hùng ở trên nũi Lĩnh đới, nằm ở đền Hạ đới, hông bít thật hay giả nhể, nếu thật thì đã có ai khai quật ra chưa. Có khéo nó lại là hư vô, hoặc giả có thì cũng chỉ là nắm đất cũng nên. Tôi rất tin vào sự sáng suốt của cha ông ta. Chớ hông bẩn tưởi, gớm giếc như những gì mà bọn Tàu nó tạo dựng trên mảnh đất nầy đâu.
Bác Hồ biểu vầy nài: chết xong gòi mang hỏa táng đê, phần tro cốt mang chôn dưới một gốc cây nào đó, một thời gian hóa đất cả, thờ phượng thì đã có bàn thờ, có bát nhang để nơi cao ráo sạch sẽ rồi. Giỗ chạp, tết nhất, anh em, con cháu xum vầy, củng cố cái tình. Vại là cũng đã đủ cái nghĩa hiếu sinh ở đời. he!he! cái chỗ nầy là ở di chúc của Bác đới nhế, cacc so xem có phải tôi nói nguyên di chúc của bác hông? đồng mới cốt, nhập với xuất cái giề ở đơi, giấy trắng mực đen rõ ràng. Chớ tôi có khịa ra được đao, mờ biểu tôi đồng cốt, tự ái quá đi he!he!

Reply
Dương Văn Vật 08:55 Ngày 12 tháng 04 năm 2014

Thiếm Cầu tõm ơi, tôi cũg rất tik mấy cái cách như thiếm lói đới, bjờ hầu hạ cửa tháh cho tôi đi cũg nhoé, gơm chết chết thiếm phán oai nghiêm như thần như thánh, nhẽ nào thiếm gặp Bác nhà iem thật?

Reply
cả sòi 09:17 Ngày 12 tháng 04 năm 2014

Lịt mợ con toãm ! Thía ko xây lăng làm nghĩa chang thì lấy cái máo loèn cho bọn nàm chính sách ăn à con cháo chúng nóa cả thoai . Xây lăng ví nàm nghĩa chang quy tập hài cốt còn là công tác tư cmn tưởng của bê đái Theo tôi cái bọn ngoại củm cho lên đàn hình chém treo ngành hết còn bọn làm chính sách thì chém ngang lưng . Bây giờ bỏ hết cái ban chính sách đền ơn đáp nghĩa ví các chế độ thân nhân liêt sĩ gia đình cóa công v.v Địt mẹ thử hỏi ngân sách có còn thiếu ko ? Các nghĩa chang mỗi tỉnh quy tập vào một vùng đồi hoặc lúi đất nghèo tài nguyên có dôi ra đc bao nhiêu quỹ đất ko ? Rồi các khu nghĩa chang ấy hình thành một công viên có thể làm du lịch tâm linh v.v như nghiĩa chang gì gì ở quảng trị ấy . Dân tình bớt đi đc bao nhiêu là phí với thuế đỡ bao nhiêu cơ cực . Bây giờ cacc tính thử giúp tôi mỗi xã phường một khu tưởng liệm mỗi huyện vài bốn cái nghĩa chang thử hỏi để xây dựng, bảo chì với chăm sóc rồi còn ban này ban kia nữa mất bao nhiêu tiền mỗi năm ? Địt mẹ nó chứ !cả những chiện xây cái đền lọ miếu kia tượng đài lớn bé chẳng qua chúng vẽ ra để ăn tiền ngân sách chứ
chúng có vì cái lồn giề đâu!? Tôi chắc các Vua hùng với các bậc tiền nhân nếu có thật và linh thiêng thật họ cũng đéo bao giờ thích ngụ tai những ngôi đền đình miếu mạo hoành cháng mà hậu duệ của họ phải lầm than thống khổ Thôi tôi gí cặc vào nói những chiện bức xúc nài nữa Nói chiện khác đê nhờ ơn nhà nước với chính phủ mà đóng gạch giờ chưa bị đóng thuế vậy các anh cứ thoải mái mà tận hưởng he he!

Reply
cả sòi 09:32 Ngày 12 tháng 04 năm 2014

Tôi tính cho cacc xem một thằng phu vàng , công nhân hay một lừa nhơn chết do tai lạn g thông , tai lạn lao động đc đền bâu nhiêu tiền ? Họ có là người ko ? Vậy mấy anh bộ đội bắn đòm hi sinh (số rất ít hi sinh trong chiến đáo chủ yếu chết tai nạn ,rắn cắn sốt rét , đói v.v) Gđ của các ảnh hưởng ưu đãi chế độ bao lăm gồi cái gì cũng nên có giới hạn thôi cho các anh ấy nghỉ dần đi cho ND đỡ cùng cực xã hội công bình no đủ hơn Các anh ấy chả chiến đấu vì lí tưởng đó còn giề !

Reply
viet tran 09:53 Ngày 12 tháng 04 năm 2014

Dcm vancong xuchieng

Reply
6 D 10:18 Ngày 12 tháng 04 năm 2014

Biết chị Cầu lâu rồi, xem nhiều còm của chị, nay thấy còm này chất lượng, khích lệ chị một phát để chị lấy hứng mà biên tiếp. Chị xem đây, xứ văn minh họ làm cách đây mấy trăm năm:
http://m.nguoiduatin.vn/vuong-quoc-nguoi-chet-duoi-long-thu-do-paris-a60282.html

Reply
Dương Văn Vật 20:20 Ngày 12 tháng 04 năm 2014

Cuôn Phẹt niệt ỉa đái đoé j mờ nâu thía,chồi lên tí cho í kiên chỉ đạo vụ đườg Trường Chynh cong mềm mại đi xem nầu, xog rồi xin í kiến chi bựa coá đủi tên thành đường Ngọc Chynh hem?

Reply
Ông Già Zái Xệ 22:04 Ngày 12 tháng 04 năm 2014

Dạo này, anh bị xiền vật. Suốt ngày cắm mặt vào công cuộc kiếm cắn nhọc nhằn. Thành thử lâu lâu mới ghé qua nhà thằng Phẹt một tí được, mà cũng chỉ tàu ngầm chứ đút bòi vào cồng.
Hôm nay thấy không khí nhốn nháo, nên anh cũng cồng phơm một nhát cho nó đỡ ngứa dái.
Đầu tiên, anh tổ sư bố cả lũ văn công xi líp đầu bò nhà thằng Tuân Phẹt một cái cho thơm loa.
Đuỵt con mịe các cô, đành rằng ngọng là một phong cách rất đỉnh cao, nhưng phải ngọng duyên chứ ngọng theo kiểu mà các cô đang thi nhau ngọng là ngọng níu ngọng nô chứ đỉnh cái nồn. Nếu các cô muốn biên theo phong cách ngọng thì anh khuyên các cô nên sang mà học tập anh Quấn rẻ bên quán bựa. Đuỵt mẹ ngọng thế mới gọi là ngọng chứ, anh thật

Reply
Ông Già Zái Xệ 22:07 Ngày 12 tháng 04 năm 2014

PS thêm: Duyệt mấy cái cồng ngọng của các cô anh thấy ngứa hết cả đít

Reply
may troi 22:30 Ngày 12 tháng 04 năm 2014

địt cụ thằng dái xệ, mài bíêt thân thì câm miệng, biết đéo gì mà cũng tham gia góp ý cái mả mẹ mài ấy. Từ rày anh chỉ thị mài chỉ đọc cấm phát bỉu nghe rõ chưa hả hả?

Reply
thanhphuong Vũ 22:54 Ngày 12 tháng 04 năm 2014

hehe!chửi nhau đi cho vui cửa vui nhà.Anh nào chửi hay thì Phẹt cấp cho cái chứng chỉ,sẽ có giá trị hơn bằng tiến sĩ ở xứ vịt này.Anh cầu tõm ngọng đâu chồi lên mà chửi không mất phần!chửi kiểu "ịt ẹ ằng ào ửi ao,ao âu ó ị ọng"hehe

Reply
cả sòi 23:12 Ngày 12 tháng 04 năm 2014

tôi lạ lồn gì thằng dái xệ với thằng quấn rẻ là một Đcm mày nhà mày thối như cứt vắng như lồn phò hưu trí mày qua đây định gây sự để bọn bố sang bên đó hử Đcm mày mày ngứa đít thì ra chỗ vườn hoa hàng đậu mà làm điếm đực cho bọn pê đê nó thông đít cho Đcm thằng điếm đực dái xệ Địt cụ mày phát nữa cho thơm loa

Reply
cả sòi 23:15 Ngày 12 tháng 04 năm 2014
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. Reply
Koong Fam 01:10 Ngày 13 tháng 04 năm 2014

Thím cầu đi tìm đầu đc Nguyễn Đức Kiên có khi khả thi!

Reply
Huyền Anh 04:36 Ngày 13 tháng 04 năm 2014

Quấn Rẻ đấy hả iem, nhà vắng khách quá sang mời cacc hỉ? Xí hổ nên phẩy lấy tên khác à? Đợi khi nầu Phịet đóng lốc thì cacc hạ cố sang nhóe, cứ chờ đáy hà hà...

Reply
Hạnh Phúc 08:36 Ngày 13 tháng 04 năm 2014

Lồn mạ con Koong. Phùng Chí Kiên chớ mài. Phùng trong nghĩa Tương Phùng. Kiên trong chữ Kiên Định. Cái tên của người ta là cả một câu chuyện mờ đọc cũng éo chuẩn.
Hồ Chí Minh
Phùng Chí Kiên
Nguyễn Chí Thanh
3 cái tên này hợp lại thì thành một con người. Cũng có nghĩa rằng Phùng Chí Kiên, và Nguyễn Chí Thanh cũng là một phần của cơ thể Bác. Không có họ Bác như một người cụt tay cụt chân vậy.
Sáng suốt mà phải Thanh trong và Kiên Định mới trọn vẹn được.
Nó na ná như một câu tôi đọc được ở đâu đó "Có Tài mà không có Đức dễ thành tiểu nhân"
Sau này lập ngôi Tam Bảo sẽ là thế này:
Tượng Bác Hồ ở giữa, tượng hai Ngài ở hai bên. Tượng các ông Phật Cần Cù, Liêm Khiết.......nữa thì hợp thành Bộ Tam Bảo Phật
Mình thờ như vậy không phải thờ thể xác người Trần mà thờ chữ Minh, chữ Thanh, chữ Kiên, chữ Liêm, chữ Khiết.................Đi thắp hương kính Phật, cũng là để răn mình, cũng là dạy cháu con giữ chữ Đạo (Sống phải có Liêm, có Khiết, tu (luyện, học) chữ Minh.
Tôi cứ dóng trước vậy thôi, chớ hông biết hết đời tôi có tạo dựng được không nữa?

Reply
Hạnh Phúc 08:43 Ngày 13 tháng 04 năm 2014

Tôi cảm ơn cacc đã đọc cái cồng trên của tôi, bởi chỉ cần nói được với ai đó đồng tình hay không đồng tình thì tôi cũng thấy nhẹ lòng. he!he!
Nhiều người ăn cắp ghế tạo dựng thời thế bậy bạ lắm. Như cái mụ gì ở Hòa Bình có cái điện Song Long đấy. Thờ tất cả tam tằng tổ khảo vào một bát nhang. Cacc cứ hình dung, có một cái ghế (bát nhang) mà 6,7,8.... người ngồi thì có oánh nhau vỡ đầu để tranh ghế không? Người có Liêm sỷ thì lặng lẽ mà bỏ đi, chỉ có những kẻ vô sỷ ngồi lại. Thờ như vậy mà cũng có hàng ngàn người theo chắp, chắp vái vái. Tôi nhìn mà xót xa quớ.

Reply
Hạnh Phúc 08:53 Ngày 13 tháng 04 năm 2014

Và tất nhiên là tôi không nói hết trên này đâu thưa quý anh, quý chị. Mọi điều tôi nói tôi đều giữ lại một ít, phòng người gian. he!he! Cũng là để tìm cái duyên Tương Phùng. Khà!khà!
Cacc đừng nghĩ là tôi kiêu ngạo. Bởi xứ mệnh của tôi là như vậy. Giống như tôi sinh ra trên đời này để làm việc đó. "Tạo dựng cõi Tâm linh". Muốn tạo dựng được thì phải làm sạch trước đã. Tôi sẽ vô dụng nếu chỉ có một mình. Đấy là cái nghĩa Tương Phùng.
Tôi lượn! he!he!

Reply
phot_phet 10:30 Ngày 13 tháng 04 năm 2014

Tôi sắp chết òi. Nhớ đi đám ma nha. Khà khà...

Reply
Huyền Anh 10:45 Ngày 13 tháng 04 năm 2014

thiếm Cầu giải thích sai tên Nguyễn Đức Kiên à quên Phùng Chí Kiên ròai. Phùng trong nghĩa Phùng mang trợn mắt, Chí trong từ Chí Phièo, Kiên trong nghĩa Kiên nhẫn nghĩa là ai nói giề cũng mặc mẹ cứ nói chiện của mềnh. Sau bao năm gần đây mới có ngôi sao Kiên thứ 2 nổi lên là Kiên đầu bạc ở ngân hàng, tuy hem mất đầu dưng cụng đi chăn kiến hí hí

Reply
Koong Fam 12:58 Ngày 13 tháng 04 năm 2014

Con cầu chả hiểu mẹ j. Tìm tìm cái nhồn! Ý tôi là có tìm thì tìm đầu đc bầu kiên ý chứ đầu lão họ phùng giờ chắc thành bùn mẹ từ lâu rồi. Hay con cầu lại định lấy xương choá làm hàng như con thuỷ đồng cô.

Reply
Hạnh Phúc 15:55 Ngày 13 tháng 04 năm 2014

Hì!hi! tôi đọc lại cái cồng tôi viết tôi cũng thấy buồn cười. Hình như nghiêm túc đéo hợp mới tôi thì phải.
Lếu iêm đếu hiểu ga thì iêm xin nũi anh Koong, iêm xin nũi anh Huyền Anh ạ. he!he! Lồn mịa cacc nhát cho thơm, thơm noa,

Reply
Trẩu Tre 13:42 Ngày 14 tháng 04 năm 2014

Lừa nhất là tụi Kinh - bây giờ là Trung Hoa tuyền tòng, dcm. Thế mà các anh hơi tí chửi Tào là đéo được. Lừa gốc nguyên thủy thì các ngón chân phải chõe ra hai bên - gọi là ngón chân Giao chỉ tuyệt chủng hết cmnr. Chắc có nhẽ 1000 niên ngài xưa bị Tào giết mẹ hết rồi, hehe. Giờ các anh tuyền là con cháu của Tào hết.

Reply
Lỗ Đ. Thâm 17:54 Ngày 14 tháng 04 năm 2014

Thiếm Tưng pốt cái link gì ở trên ấy nhở, toai mở lên mà nó bẩu nội dung đã bị cho vầu sọt rác mịa nó rầu.

Reply
Huyền Anh 21:23 Ngày 14 tháng 04 năm 2014
Nhận xét này đã bị tác giả xóa. Reply
Huyền Anh 21:30 Ngày 14 tháng 04 năm 2014

Thui đơi mời Lỗ và cacc xiem video hem có cuôn Cà hềnh như có lần bẩu là chj chỉ đưa tiếng. Cái nì phiêm Hàn Quốc, quá trình mẹ kế trẻ và cuôn chồng bị lôi kéo dần lên dường vứi nhau. Cacc xiem cho đỡ chán đời đầu tuần mới phẩy đi nàm

Reply
Huyền Anh 21:32 Ngày 14 tháng 04 năm 2014

Ui thía quấy nầu phán xong lại quên bốt link, lại tạ lỗi tạ lỗi hí hí:

www.youtube.com/watch?v=bdBRb0BuKwk

Reply

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang